Mái ấm Hy Vọng

Thứ hai - 25/03/2024 04:23
Mái ấm Hy Vọng
Thế là mình đã rời MAHV , Cam Đức Cam Lâm được 7 năm từ 2017-2024. THờ gian trôi đi thật nhanh.
Mỗi năm mình đều có những lần trở về thăm lại các Cháu, khung cảnh nhà không thay đổi bao nhiêu , nhưng các Cháu thì thay đổi quá nhiều, các Cháu lớn hẳn, phần đông tăng cân quá khổ.
Mình vẫn biết với các cháu mang nhưng cơn bệnh đăc biệt này, cáccháu không thể kiểm soát bản thân, chính vì thế để có chế độ ăn kiêng là không thể. được một cái các cháu vẫn ngoan, sống rất tình cảm, anh chị lớn luôn biết chăm sóc các em nhỏ hơn, hiện tại số các cháu cũ vẫn còn nhiều , chỉ thêm được 4 hay 5 em mới .
Tạ ơn Chúa các cháu hiện tại vẫn khỏe, vẫn vui vẻ và hồn nhiên. Nhưng theo các chuyên gia BS họ cho biết các cháu loại nầy sẽ không có tuổi thọ cao, các cháu sẽ không đi vì chứng bệnh đăc biệt nầy , nhưng vì những chứng bệnh khác kem theo.
Là người đầu tiên đưa các Cháu về MAHV, đã sống với các Cháu trong suốt 11 năm, từ một cháu 4 tuối đến khi cháu 15 tuổi , mình rất thương các Cháu. 
Hy vọng các Srs tiếp tục công việc nầy sẽ luôn mạnh khỏe, thích hợp với từng căn bệnh của các cháu, để cuộc sống trong Mái Ấm luôn là nơi ấm cúng nhất cho những mảnh đời kém may mắn.
Sr Anna NH


 

Nguồn tin: Sr Anna

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập49
  • Hôm nay11,759
  • Tháng hiện tại326,579
  • Tổng lượt truy cập32,793,104
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây