Đố bạn có bao nhiêu cô gái chụp ảnh?

Thứ bảy - 19/03/2016 10:34

Đố bạn có bao nhiêu cô gái chụp ảnh?

Bức ảnh do nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Tiziana Vergari đăng trên Instagram hẳn làm nhiều người rối trí. Nó nằm trong dự án #WHPidentity trên Instagram – một dự án khuyến khích người dùng thể hiện cá tính của mình.

tranh cãi, cô gái, bức ảnh, Bài chọn lọc,

 

Sau hơn 1 tuần, bức ảnh của Vergari đã được hơn 12.800 lượt “thích” và hơn 800 bình luận. Hàng nghìn bình luận tranh cãi với các đáp án khác nhau như 2, 4, 5 và thậm chí là 13 cô gái. Có người còn suy luận rằng trong ảnh có thể là nhiều cặp sinh đôi hoặc sinh ba.

“Cô gái ở vị trí đầu tiên và cô gái ở vị trí số 4 là hai người khác nhau. Mặt họ rõ ràng là khác nhau mà”, một người dùng Instagram lên tiếng.

Một người khác nhận định: “Rõ ràng là có 4 người mà. Nhìn ảnh phản chiếu trong gương kìa. Bạn nhìn thấy mặt họ, còn tấm gương phản chiếu phía sau lưng họ. Hoặc ngược lại, bạn nhìn thấy lưng họ, còn tấm gương phản chiếu mặt họ. Các cô gái đều nhìn giống nhau mà”.

“Có 2 cô gái. Cả hai đều ngồi cạnh gương nên nó đã nhân bản họ lên nhiều lần trong bức ảnh”, một cư dân mạng bình luận.

Nhiếp ảnh gia Vergari đã lên tiếng rằng chỉ có 2 cô gái trong ảnh và đây chẳng qua là ảo giác quang học. Dù đã được giải đáp nhưng vẫn không ít người tiếp tục bàn luận về nó.

 

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Nguồn tin: Theo vntinnhanh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập53
  • Hôm nay11,021
  • Tháng hiện tại343,632
  • Tổng lượt truy cập32,327,355
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây