Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con

Thứ hai - 15/10/2018 05:20

Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con

Bà mẹ ba con đã nhận được 79.000 lượt theo dõi trên Instagram khi cô gây ấn tượng với vai trò là người hướng dẫn chăm sóc tóc tự nhiên. Nhìn qua bức ảnh đầu tiên, người ta cứ ngỡ cô là chị cả của ba đứa em gái, K’Lienya (18 tuổi), Kolieya (16 tuổi) và Smith.

Trên trang Instagram của mình, cô Kienya thường xuyên đăng tải hình ảnh các con gái của mình. Chúng thường xuất hiện trong khoá học do cô tổ chức với tư cách là người mẫu tóc.

Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 1.

Trả lời phóng viên của trang Yahoo Lifestyle, Kienya giải thích rằng, những bức ảnh đó chỉ đơn giản là chạy theo trào lưu đăng lại những ảnh cũ vào ngày thứ 5 mà thôi.

"Một nửa số ảnh đầu tiên chỉ là các ảnh cũ của tôi và hai con gái tôi từ khi chúng 12, 13 tuổi và một nửa còn lại là những bức ảnh gần đây của chúng tôi".

Và đó cũng là lúc mọi chuyện bắt đầu.

Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 2.

Chẳng mấy chốc, người dùng Instagram nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh đó với những lời dẫn tương tự nhau: "Cô ấy không phải là mẹ của các thiếu nữ này đâu, cô ấy là chị gái của chúng đấy", một số người dùng viết như vậy. Trong khi đó, những người khác lại thêm câu hỏi như sau: "Cô ấy trông có già dặn hơn bọn trẻ chút nào không nhỉ?"

Nhưng không phải ai cũng xuýt xoa, tấm tắc khen vẻ trẻ trung chẳng kém gì con gái của cô. Thậm chí, một vài người còn cho rằng, Kienya đăng ảnh là mẹ của các thiếu nữ nhằm cố tình thu hút sự quan tâm của mọi người mà thôi.

Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 3.

Nhiều người khác lại nghĩ rằng, cô ấy có lẽ đã có con từ năm 15 tuổi nên mới trông trẻ như vậy. Đương nhiên, sự thực thì không phải vậy.

Về phần mình, Kienya cho rằng, cô rất vui khi một số người dành lời khen cho ngoại hình không tuổi của mình và thực sự muốn thoát khỏi những bình luận tiêu cực.

 
Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 4.

Cô Kienya cũng chia sẻ nhiều tấm hình cô chụp cùng con gái. Nhìn những bức ảnh gốc đó, người xem gần như không thể đoán được cô là mẹ của ba cô gái trong ảnh.

Chồng cô, anh Obryan đã giải toả nỗi băn khoăn của nhiều người về vẻ trẻ trung hiếm có của vợ mình bằng một tin nhắn chúc mừng sinh nhật vợ trên Instagram. Tuy vậy, anh ấy đã lịch sự không nhắc đến tuổi của vợ mình.

Anh viết rằng, "Chúc mừng sinh nhật vợ xinh đẹp của anh @kienyabooker. Anh yêu em rất nhiều! Con xin cảm ơn Chúa đã mang cô ấy đến bên con và để cô ấy trông vẫn xinh đẹp như vậy dù nhiều năm đã trôi qua!".

Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 5.
Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 6.
Bức ảnh thách thức cư dân mạng: Nhìn 3 người trong ảnh, đố phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con - Ảnh 7.

Nguồn: Daily Mail

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet

Không phải tất cả những gì mà bạn nhìn thấy trên mạng đều là "hàng thật" đâu nhé.

Không phải bức ảnh nào mà bạn nhìn thấy trên mạng xã hội hay Internet hàng ngày đều là ảnh thật, hầu hết chúng đều đã được qua chỉnh sửa bằng Photoshop thì mới đăng lên Instagram hay các bìa tạp chí đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng "hợp lý" như những gì chúng ta biết. Hãy cùng đi phát hiện điều thú vị trong những bức ảnh dưới đây nhé.

1. Bức ảnh Ariana Grande trong bìa album "My Everything"

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 1.

Nhìn thì có vẻ như đây là một bức ảnh hết sức bình thường của ngôi sao này, thế nhưng bạn hãy kiếm một chiếc ghế đẩu nhỏ nhắn như vậy và thử ngồi như cô ấy xem. Chắc chắn rằng đây là điều không thể, và điều đó cho thấy đây là một bức ảnh đã được chỉnh sửa rõ ràng.

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 2.

2. Kendall Jenner, Kylie Jenner và Hailey Baldwin trên Instagram của tạp chí InStyle

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 3.

Chắc hẳn những bạn sở hữu cho mình "mắt diều hâu" có thể dễ dàng phát hiện ra điều kì lạ trong bức ảnh này rồi. Vì có vẻ như là một chân của cô nàng Kendall (phải) đã biến đâu mất, nhưng nếu bạn để ý kĩ thì chân của cô ấy ở ngay dưới chiếc váy, và do cách ngồi của cô khi đối diện với máy ảnh đã tạo ra hình ảnh "hại não" như vậy mà thôi.

3. 6 cô gái, 5 đôi chân?

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 4.

Đây đơn giản chỉ là một bức ảnh của nhóm bạn đi họp mặt nhau thông thường, thế nhưng nhiều người đã nhận thấy rằng trong bức ảnh có 6 cô gái mà chỉ có... 10 chiếc chân.

Các bạn xem ra đã bị chính mắt của mình lừa rồi, hãy cùng để ý kĩ nhé: Cô gái thứ 3 từ trái sang đang nghiêng người sang trái và ghé đầu sang phải, vì vậy tính theo dáng ngồi thì đôi chân đi giày đen chắc chắn là của cô. Cô gái thứ 4 trở đi thì đã rất rõ ràng rồi. 

Chỉ còn cô gái thứ 2 từ trái sang là một bí ẩn vì chẳng thấy chân đâu cả. Thật ra là cô cũng mặc quần màu đen, và chân của cô hoàn toàn ẩn sau chân của cô gái đầu tiên. Nếu bạn chỉnh ánh sáng lên thì bạn sẽ thấy xuất hiện một chân bị khuất một chút đằng sau ngay:

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 5.

4. Bức ảnh này có gì lạ vậy?

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 6.

Khi mà mọi người ai cũng sẽ hướng ánh nhìn về những cô gái xinh đẹp trong hình, thì có một điều thú vị xuất hiện trong bức ảnh mà chúng ta không hề nhận ra: Tất cả những người ở phông nền phía sau đều... có chung một khuôn mặt. Tất nhiên là Photoshop mà thôi, không có chuyện anh em sinh 10 như vậy đâu.

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 7.

5. Bí ẩn sau bức tường gạch

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 8.

Hầu hết tất cả mọi người đều nhìn bức tường gạch và tự hỏi rằng làm gì có gì bất thường ở đây đâu. Nhưng bọn họ nào có hay biết là có một điếu xì gà đang hút dở được cắm ngay trên bức tường chứ. Chính người đã đăng tải bức ảnh này lên cũng phải mất 5 phút mới nhận ra điều này đó.

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 9.

6. Bức ảnh khiến Lindsay Lohan phải ngượng ngùng gỡ bỏ

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 10.

Các tín đồ sống ảo chắc chắn sẽ không xa lạ gì với trường hợp này, khi bạn cố gắng chỉnh sửa hình ảnh như kéo chân hay làm cong mông thì việc khiến những thứ xung quanh bị biến dạng là chuyện bình thường. Nhưng ngớ ngẩn đến nỗi đăng thẳng nó lên Instagram với lỗi sửa ảnh như vậy thì chỉ có cô nàng siêu quậy LiLo mà thôi.

7. Taylor Swift và những người bạn

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 11.

Đây là bức ảnh của Taylor chụp khi đi chơi với ban nhạc Haim, nhìn nó có vẻ rất ăn ý với sự xuất hiện của những cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng. Thế nhưng nếu bạn để ý kĩ thì thanh chắn ban công phía sau lưng họ lại cong một cách khó hiểu, chứng tỏ bức ảnh đã qua chỉnh sửa trước khi được đăng tải lên.

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 12.

8. Thần đồng ngụp lặn

8 bức ảnh hại não nhất trên Internet này sẽ khiến bạn điên đầu suốt cả ngày - Ảnh 13.

Khi bức ảnh này được đăng tải trên Reddit vào năm 2015, cư dân mạng đã tranh luận rất sôi nổi về việc cô bé này có đang ở dưới mặt nước hay không. Và có một manh mối đã được đưa ra để chứng minh rằng đây thực ra là cô bé đang chơi đùa trên mặt nước mà thôi. 

Nếu cô bé ở dưới nước thì đuôi tóc của cô bé sẽ bị ướt và nổi lên do nhẹ hơn, và tất nhiên là không thể có hiện tượng làm tóe nước nữa. Mọi người hiểu nhầm cô bé như đang ở dưới nước vì bộ lọc chỉnh màu ảnh đã quá ăn nhập với nền xanh. Dù sao thì khoảnh khắc này cũng rất đáng yêu đó chứ.

 
 
 

Tác giả bài viết: Van Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập127
  • Hôm nay20,347
  • Tháng hiện tại450,680
  • Tổng lượt truy cập32,434,403
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây