Tranh vui

Thứ hai - 07/12/2015 22:39
Trên thế giới này có thể tạm chia con gái thành 2 loại: loại không biết ngôn tình là gì và loại suốt ngày mơ mộng ra đường sẽ đâm sầm vào ngực soái ca rồi từ đó hai người sẽ yêu nhau, suốt đời suốt kiếp ở cạnh nhau. Nói thế thôi là bạn đã đủ để mơ màng mường tượng ra ngôn tình đã có sức mạnh khủng khiếp và đục khoét tâm hồn các cô gái như thế nào rồi, đúng không?
Tùy vào thời gian bắt nghiện và số lượng cuốn truyện ngôn tình đã được "hấp thụ" vào người mà mức độ tác động sẽ có sự khác nhau. Fan ngôn tình lâu năm chắc chắn nội công sẽ thâm hậu hơn những cô nàng chỉ mới đọc được dăm ba quyển. Nhưng dù ít dù nhiều, ngôn tình vẫn đã và đang... hại đời bạn như thế này này...
 
1-930b6
Nốt chương này nữa thôi, nốt đoạn này nữa thôi, thôi nốt vài dòng này nữa thôi. Nốt, nốt... nốt đến lúc 4 giờ sáng luôn rồi!!!

2-930b6
Chính là nghĩ mình có đủ mọi phẩm chất và điều kiện để trở thành nữ chính ngôn tình... Nghĩa là hất tóc một cái cũng sẽ có người để ý mà xuyến xao, ốm đau một chút sẽ có người gõ cửa mang cháo, đêm hôm cô đơn sẽ có người hiểu ra tâm sự mà sẻ chia, an ủi. À ờ, cứ ảo tưởng về mình tiếp đi, cô nữ phụ đam mỹ ạ!

3-930b6
Chứ còn gì nữa. Nhớ mãi cái thời xem thường đám bạn vì cứ thấy trai là tít hết cả mắt lên, mình đây đoan trang không bận tâm gì đến những sắc vóc tầm thường đó. Nhưng nhìn lại xem, bây giờ thì đứa nào có thể chỉ vì một bóng áo sơ mi trắng lướt qua trên đường mà hú hét điên loạn rồi tìm đủ cách để lần ra Facebook, tìm hiểu xem anh ấy là ai?

4-930b6
Thật kỳ diệu! Ngôn tình đã biến em thành một đứa có khả năng học thuộc siêu việt rồi cô ơi... Thậm chí em còn có thể vừa đọc, vừa diễn, vừa sụt sùi, vừa biểu cảm qua ánh mắt như đang sống trong từng trang sách nữa ôi thần linh ơi!!!

5-930b6
Đời này kiếp này chỉ cần tìm ra soái ca cho mình là đủ. Dẫu tình duyên có đến muộn màng, em vẫn cam tâm chấp nhận chờ đợi cho đến ngày anh xuất hiện nam chính của đời em ơi... (Bệnh tưởng tượng nặng lắm lắm rồi).

6-930b6
Không có khí chất, không biết lãng mạn, nói năng nhăng cuội, một đám con nít... đó chính là những gì mà các cô gái nghiện ngôn tình nghĩ về các chàng trai xung quanh. Phải rồi... Đến những diễn viên hàng đầu vào vai soái ca còn bị chê cho lên bờ xuống ruộng cơ mà! Đám con trai kia có là gì đâu...

7-930b6
Không chỉ là tên, mà anh ấy yêu ai, anh ấy thích ăn gì, anh ấy thích mặc áo màu gì, thường xuyên nói câu gì, tính cách như thế nào cũng đều thuộc làu làu và nhớ không sai một chữ. Tất tần tật mọi thứ liên quan đến soái ca đều nằm trong tay đám fan girl này!!!

8-930b6
Nhờ có ngôn tình mà đứa con gái thô lỗ, cục cằn của ngày xưa có thể trở nên mong manh và yếu đuối, đa sầu đa cảm ở mọi lúc mọi nơi. Chạm một cái là nước mắt rơi, chạm hai cái là bần thần và thẫn thờ suốt buổi, chạm ba cái thì mọi niềm tin về cuộc đời này đều đổ vỡ... Là vậy đó, một chiếc lá rơi cũng có thể khiến fan ngôn tình cảm thấy hoảng sợ. Bất cứ điều gì cũng có thể trở nên quá đỗi đau lòng...

Tác giả bài viết: Theo Thùy Dung - Tranh: Thảo Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập39
  • Hôm nay10,385
  • Tháng hiện tại342,996
  • Tổng lượt truy cập32,326,719
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây