Bên này bình yên, bên kia giông bão

Thứ sáu - 30/11/2018 04:44

Bên này bình yên, bên kia giông bão

Khi bạn ngồi ăn một bữa sáng dinh dưỡng hay nhấp một ngụm cà phê thơm trong tiếng nhạc du dương; thì ở đâu đó trên thế giới này, có những người vẫn đang vật lộn với việc tìm thức ăn, nước uống và được đánh thức bởi tiếng đạn bom bên tai mỗi ngày.
Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 1.

Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là có đủ nước để tắm...

 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 2.

Với trẻ em nhiều nơi, tuổi thơ của chúng là những tháng ngày sống thấp thỏm dưới cánh những chiếc chiến đấu cơ khổng lồ.

 


 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 3.

Có những người khi mới sinh ra, cuộc sống đã ngập tràn máu và nước mắt.

 


 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 4.

"Thoi thóp chờ chết" và "Bình yên trưởng thành".

 


 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 5.

Rất nhiều cậu bé lớn lên cùng ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Nhưng có người được điều khiển quả bóng dưới chân, có người lại gồng mình chịu sự hành hạ dưới chân kẻ khác.

 


 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 6.

Chúng ta có thể chen chúc hàng giờ trong đám đông ở trung tâm thương mại để săn hàng giảm giá, họ cũng phải chen chúc trong đám đông tị nạn để tìm đến một mảnh đất bình yên hơn.

 


 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 7.

Sống để trở thành một huyền thoại, hay sống để rồi không biết mình sẽ bị hành quyết bất cứ lúc nào?

 


 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 8.

Xanh và Xám!

 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 9.

Mỗi năm bạn chỉ có một "Thứ 6 đen tối", còn họ, ngày nào cũng đều đen tối.

 

 
Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 10.

"Người phụ nữ dưới bầu trời" - lãng mạn hay nghiệt ngã?

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 11.

"Ngắm pháo hoa rực rỡ giữa trời" và "Cố gắng sống sót giữa làn bom đạn".

 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 12.

Khoảnh khắc bạn giơ cao cánh tay lên trời và hét lớn, chính là báo hiệu của một sự khởi đầu của một thành công... hoặc cũng có thể là kết thúc.

 

Rơi nước mắt với loạt ảnh cuộc sống tương phản của những vùng đất trên thế giới: Bên này bình yên, bên kia giông bão - Ảnh 13.

Tất cả đều phải luôn tiến về phía trước, kể cả gây ra chiến tranh, hay trốn khỏi chiến tranh.

(Theo BoredPanda)

 
 

Tác giả bài viết: Van Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập42
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại432,337
  • Tổng lượt truy cập32,416,060
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây