Cá tính qua cách viết tay

Thứ sáu - 01/08/2014 21:31

Cá tính qua cách viết tay

Khi viết tay, bạn ấn bút mạnh hay nhẹ? Chữ có xu hướng nghiêng về bên nào

?

1. Khi viết, bạn ấn bút xuống giấy với lực như thế nào?

A. Rất mạnh

B. Nhẹ

C. Vừa phải

2. Chữ viết tay của bạn có xu hướng nghiên về bên nào?

A. Bên phải

B. Bên Trái

C. Nhiều hướng

3. So với người khác, chữ viết tay của bạn có quá lớn?

A. Lớn hơn

B. Bình thường

C. Nhỏ hơn

4. Khi viết, các chữ cái trong một chữ có liên kết với nhau?

A. Tất cả các chữ đều dính chặt vào nhau

B. Chỉ một số chữ dính liền

C. Các chữ đều tách rời

5. Khoảng cách giữa cách chữ bạn viết là như thế nào?

A. Rộng

B. Bình Thường

C. Hẹp

6. Nếu tự đánh giá, bạn cho rằng mình viết tay của mình có đẹp?

A. Hoàn hảo

B. Bình thường

C. Xấu

 

1. Nhiều lựa chọn A hơn cả

 

Bạn là người luôn tràn đầy năng lượng. Dữ dội, mạnh mẽ, cá tính và nhiều đam mê là những tính cách điển hình của bạn.

Bạn thích hướng ngoại, đam mê những chuyến đi xa. Với mọi người xung quanh, bạn luôn được yêu mến vì tính tình thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Tuy nhiên, yếu điểm của bạn là dễ lung lay trước nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Điều này dẫn đến đôi khi bạn hay bị người khác điều này. Bù lại, nhờ tính sáng tạo, bạn sẽ là người tạo ra xu hướng mới, có ảnh hưởng tích cực tới mọi người. 

Bạn cần nhiều thời gian thư giãn hơn để cuộc sống được cân bằng vì tính của bạn dễ nổi cáu. Bạn nên tránh xung đột và có trách nhiệm hơn với việc mình làm.

2. Đáp án nhiều B hơn cả

 

Bạn có nhiều sinh lực tiềm ẩn bên trong. Điều quan trọng là bạn có thể điều khiển nó hợp lý. Bạn biết cách tiết chế bản thân cả về hành động lẫn cảm xúc, và "thủ tiêu" những căng thẳng trong cuộc sống một cách nhanh gọn.

Bạn sống khá nguyên tắc, không quá hướng ngoại. Trước những sự việc, bạn suy nghĩ rất thấu đáo và giữ riêng những toan tính cho mình. 

Tính tỉ mỉ quá mức cần thiết đôi khi khiến hiệu quả công việc của bạn chưa cao. Hơn nữa, thói quen này tạo nên cuộc sống luôn bận rộn và căng thẳng.

Bạn cần thời gian để giao lưu với thế giới bên ngoài nhiều hơn. Bạn cần một chút ồn ào náo nhiệt của phố phường để giúp bạn có thêm những trải nghiệm mới. 

3. Đáp án nhiều C hơn cả

 

Bạn đang sống khá hời hợt, không quan tâm những chuyện gì xảy ra xung quanh. Thói quen này dẫn đến nguồn năng lượng trong bạn đang dần cạn kiệt. 

Có thể lý giải vì bạn quá nhạy cảm, nên không nhìn thấy mặt tốt đẹp của sự việc. Từ đó nảy sinh tâm lý chán nản. Nếu nhìn nhận mọi thứ một cách nghiêm túc hơn, bản thân bạn luôn suy nghĩ trước khi hành động.

Ở bạn tồn tại đức tính tự chủ rất cao. Những mối quan hệ của bạn thường rất bền chặt, vì nhiều khi bạn trở thành chỗ dựa cho mọi người. 

Một điểm cộng nữa là bạn đặc biệt tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Bản thân bạn cũng mong muốn mình được đối xử tương tự. 

Chỉ một vài phút bất chợt, bạn hay suy nghĩ như ông bà cụ non, nhưng bạn cũng sẵn sàng tiếp nhận những thay đổi. Cuối cùng, phải khẳng định rằng bạn biết cân bằng trái tim và lý trí.

4. Những trường hợp khác

 

Bạn là người rất linh hoạt trước những tình huống trong cuộc sống. Nhờ vừa có lòng nhẫn nại và kiên trì, nên bạn hoàn thành hầu hết mọi mục tiêu đã đề ra.

Trong quan hệ với mọi người xung quanh, bạn luôn giữ thái độ khá điềm tĩnh. Hiếm khi thấy bạn tỏ ra vồn vã trước sự xuất hiện của một ai đó. 

Ẩn sâu bên trong con người linh hoạt như bạn là tham vọng rất lớn. Trên thực tế, bạn che giấu điều này rất tốt. Vì đặc điểm này, bạn có lúc tự đặt áp lực cho chính bản thân mình, phải đạt bằng được mục tiêu đã vạch sẵn.

Cuối cùng, không thể phủ nhận trong bạn có tồn tại khả năng cảm thụ và sáng tạo nghệ thuật khá nhạy bén. Thậm chí, sau này bạn có thể kiếm sống dựa trên tài lẻ ấy.


Tác giả bài viết: martino06ster@gmail.com

 Tags: xu hướng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập131
  • Hôm nay14,529
  • Tháng hiện tại444,862
  • Tổng lượt truy cập32,428,585
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây