Các nhà khoa học từng phát hiện sự tồn tại của thiên đường và địa ngục

Thứ bảy - 25/06/2016 10:01

Các nhà khoa học từng phát hiện sự tồn tại của thiên đường và địa ngục

thien duong, NASA, kính Hubble, dia ngục, Bài chọn lọc,

Thiên đường có thật sự tồn tại hay không? Địa ngục có thật sự tồn tại hay không? Hầu hết những ai có tín ngưỡng tâm linh từ xưa đến nay đều tin tưởng tuyệt đối về điều này, họ tin rằng những ai tích đức hành thiện sau khi chết sẽ được thăng lên thiên giới, còn những kẻ  xấu xa độc ác sẽ bị đánh hạ vào địa ngục, chịu đủ mọi thống khổ cực hình. Tác phẩm “Thần Khúc” của Dante, một nhà thơ Ý thế kỷ 14 đã miêu tả lịch trình từ địa ngục đến thiên đường.

Trái ngược với những tín đồ thành kính, vẫn còn có một số người lấy cờ hiệu khoa học để phủ nhận sự tồn tại của thiên đường và địa ngục. Họ cho rằng những gì mà khoa học chưa chứng minh được, thì không thể xác nhận rằng nó tồn tại. Tuy nhiên, nếu khoa học phát hiện thiên đường và địa ngục thật sự tồn tại thì sao?

Ngày 8/2/1994, trang Weekly World News công bố một bức ảnh được chụp bởi kính viễn vọng không gian Hubble vào ngày 26/12/1993, hiển thị rõ ràng hình ảnh giữa bầu trời đêm mênh mông vô tận xuất hiện một thành phố vô cùng tỏa sáng, được cho là “thế giới thiên quốc” mà mọi người hằng nỗ lực tìm kiếm.

thien duong, NASA, kính Hubble, dia ngục, Bài chọn lọc,

Ảnh phân tích về bức ảnh chụp được thiên đường.

Theo thông tin chia sẻ từ trang báo, đây chỉ là một trong vài trăm tấm ảnh được gửi về. Nghiên cứu sinh, Tiến sĩ Marcia Masson dẫn lời chuyên gia cục Hàng không Mỹ cho rằng tấm ảnh đó chắc chắn là thể hiện thiên đường: “Vì như chúng ta đã biết, sinh mệnh của con người không thể nào tồn tại trong không gian vũ trụ lạnh như băng và không có không khí”. Tiến sĩ Masson, người tin tưởng vào sự tồn tại của Thần, nói: “Nơi mà chúng tôi phát hiện được chính là nơi ở của Thượng Đế”.

Tiến sĩ Masson cho rằng, việc chụp được thế giới của Thần quyết không phải là điều ngẫu nhiên: “Đánh bừa mà trúng, với sự may mắn cực kỳ hiếm thấy, kính viễn vọng không gian Hubble của cục Hàng không Mỹ đã nhắm trúng địa điểm, thời gian đặc biệt đó để chụp được những tấm ảnh này. Tôi không có tín ngưỡng tôn giáo đặc biệt nào cả, nhưng tôi không hề nghi ngờ rằng có một người hay một việc nào đó đã tác động và để cho kính viễn vọng không gian Hubble nhắm đúng ngay vị trí vũ trụ đặt định đó. Vũ trụ bao la rộng lớn như thế, mọi nơi trong vũ trụ đều có thể là đối tượng mà cục Hàng không Mỹ có thể quay phim tìm kiếm, cớ sao lại chọn trúng ngay chỗ đó? Chắc chắn là có sinh mệnh nào đó đang thao túng việc này”.

thien duong, NASA, kính Hubble, dia ngục, Bài chọn lọc,

Bài báo đăng trên Weekly World News

Các chuyên gia của cục hàng không Mỹ chứng thực rằng, tấm ảnh này đã mang đến hứng thú cho tổng thống Mỹ tiền nhiệm là Bill Clinton và phó tổng thống Al Gore, họ yêu cầu mỗi ngày hãy đưa ra những báo cáo vắn tắt. Ngoài điều này ra, cục Hàng không Mỹ còn từng nhận lời yêu cầu của giáo hoàng Gioan Phaolo 2, gửi tấm ảnh chụp này cho ông. Tuy nhiên cơ quan này cự tuyệt việc đưa ra bình luận về tấm ảnh này, vậy nên phía thành Vatican cũng xử lí khiêm tốn bằng việc giữ im lặng.

Rõ ràng có thể nhận thấy được rằng, cục Hàng không Mỹ xưa nay vẫn không công bố sự thật về vũ trụ mà họ phát hiện được, bởi sự thật này rất có thể sẽ thay đổi tư duy và tín ngưỡng của toàn thể xã hội nhân loại.

Song song với bức ảnh về thiên đường, một bài báo khác còn tiết lộ quá trình các nhà khoa học Nga phát hiện ra cánh cửa câu thông với địa ngục. Bắt đầu từ những năm 70 của thế kỷ trước, Liên Xô cũ đã thực thi công trình khoan sâu khoa học dưới lòng đất trên quy mô lớn. Theo đó, địa điểm khoan thăm dò được chọn ở vùng Petsamo nơi ít người đặt chân đến. Họ đào một cái hang sâu nhất từ trước đến nay, khoảng 12,2 km, và nó trở thành phòng thí nghiệm quân đội sâu nhất trên thế giới.

Công việc khảo sát bắt đầu từ ngày 24/5/1970 và dừng lại năm 1994. Đến năm 1983, độ sâu thăm dò của cái hang này đạt đến 12.000m, nhưng họ quyết định dừng công việc đào bới này, và đến mãi năm 1993 họ mới đào thêm được 262 m, mất trọn mười năm. Lý do dừng việc khoan sâu do chính phủ đưa ra là vì kinh phí không đủ, nhưng theo tiết lộ từ nội bộ nhân viên, nguyên nhân thật sự là do trong hang xuất hiện một số hiện tượng siêu nhiên. Những nhân viên kỹ thuật khoan giếng cho biết: “Căn bản là không có tồn tại vấn đề về kinh phí; mà là vì có “ma quỷ” từ trong đáy hang bay ra, công tác khoan dò không thể không dừng lại”.

Một nhà khoa học thuật lại, sau khi độ sâu vượt quá 3000 m thì người trong hầm thấy xuất hiện những hiện tượng kì quái khó tin, mọi người nghe thấy tiếng người kêu gào và khóc đến chói tai từ tận đáy hang truyền ra. Theo báo cáo trên một tờ báo Phần Lan, Tiến sĩ Azzacove, một nhà địa chất học nổi tiếng của Liên Xô cũ, cho biết sau khi họ dùng máy móc khoan sâu vào một hang động sâu 9 dặm Anh, bên trong bỗng xuất hiện một con quái vật mặt xanh nanh vàng, có cánh từ trong bay ra. Sau đó, họ liền thả một máy ghi âm xuống hang, bỗng nghe thấy từng hôi từng hồi những tiếng kêu khóc vô cùng thảm thiết, một nỗi thống khổ cùng cực không sao tả được, dường như có vố số vô số người không sao đếm xuể đang phải chịu những thống khổ cực đại. Những điều này không cách nào dùng khoa học để tiến hành giải thích cho được.

thien duong, NASA, kính Hubble, dia ngục, Bài chọn lọc,

Bài báo xuất hiện trên tờ báo đáng tin cậy của Phần Lan là Ammenusastia, với tiêu đề “Các nhà nghiên cứu nghi nhận những tiếng rên la của linh hồn địa ngục”

Tiến sĩ Azzacove đối với những điều này giải thích như sau: “Trước đây tôi vốn không hề tin vào những thuyết có thiên đường và địa ngục, vì bản thân là một nhà khoa học, nhưng bây giờ tôi không thể không tin rằng địa ngục thật sự tồn tại. Không cần phải nói, chúng tôi đối với những phát hiện này đều cảm thấy vô cùng chấn động. Chúng tôi đều biết rằng những gì mình nhìn thấy tận mắt, nghe thấy tận tai này hoàn toàn không phải là ảo giác, mà còn vô cùng chắc chắn rằng. Chúng tôi đã tìm thấy cánh cửa câu thông với địa ngục”.

Theo thông tin vào thời gian đó, các nhà khoa học đã ghi âm lại những tiếng kêu khóc thảm thiết này để chứng minh rằng họ không bịa đặt dựng chuyện.

Như vậy, các nhà khoa học đã phát hiện ra sự tồn tại của thiên đường và địa ngục, phải chăng điều đó đã đủ để chứng minh rằng Thần thật sự tồn tại. Điều này có lẽ sẽ khiến những ai không tin vào Thần cảm thấy khó chịu. Và rồi họ chỉ có thể biện hộ rằng những thông tin này không phải do chính phủ cung cấp. Họ có thể dùng mọi lý lẽ để lừa gạt chính mình và mọi người.

Trên thực tế các nhà khoa học, nhất là những nhà khoa học hoạt động trong lĩnh vực thiên văn học, luôn có được những khám phá kì lạ và không thể giải thích nổi, tất cả đều chứng minh cho sự tồn tại của lực lượng siêu nhiên và sinh mệnh cao cấp. Tuy nhiên, họ không thể công khai thừa nhận chúng trước người dân thế giới, bởi điều đó phủ nhận luận thuyết “khoa học là chân lý tuyệt đối”. Nếu sự tồn tại của thế giới siêu nhiên được chính khoa học hiện nay xác nhận và chứng thực thì chẳng khác nào khoa học tự đào mồ chôn mình.

Và một khi sự ích kỷ của khoa học lên ngôi, nó vô tình đã giết chết phần linh thiêng nhất của con người, nơi kết nối chúng ta với thế giới vô biên vô tế của các vị Thần và vũ trụ.

Tuy nhiên, sự thật vẫn là sự thật, đứng trước những biến hóa khôn lường của thời thế và thiên tượng, con người có thể tự mình nhận ra sức mạnh vô biên của Thần.

 


 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Nguồn tin: Tiểu Thiện, dịch từ NTDTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập21
  • Hôm nay12,546
  • Tháng hiện tại183,287
  • Tổng lượt truy cập32,649,812
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây