Cây cảnh này rất độc

Chủ nhật - 16/10/2016 09:56
Luu y loai cay co kem hinh ben duoi :

TTKh.
 
 F-rom : Phuong trinh
 
No automatic alt text available.
 
 
 
Coi chừng nhà bạn có cây này
Cây Kiểng trong nhà bạn có chất độc chết người chỉ trong vài phút.Mời xem hình dưới
Xin vui lòng đọc đoạn dưới đây. Thông điệp này là sự thật. Tôi gần như bị mất người con gái của tôi vì cô đã đặt một mảnh lá của cây này trong miệng và lưỡi của cô sưng lên đến mức nghẹt thở. Ðây là một loại cây nhưng cũng có những cây khác cùng đặc tính màu sắc. Những cây đó cũng độc hại và chúng ta nên loại bỏ chúng. Xin vui lòng coi chừng con cái chúng ta. Khi chúng ta rời khỏi nhà để con cái chúng ta lại trong tay của những người giúp việc, chúng ta nên dành cho chúng nó một chỗ chơi an toàn.
"Ðây là giống cây cực kỳ nguy hiểm mà chúng ta thường có trong nhà và văn phòng! Cây này rất phổ biến ở Rwanda, có trong nhiều văn phòng và trong các nhà. Ðó là một chất độc chết người, chủ yếu đối với trẻ em. Nó có thể giết chết một đứa trẻ trong vòng chưa đầy một phút và một người lớn trong 15 phút. Nó phải được bứng ra khỏi vườn và đưa ra khỏi văn phòng. Nếu chạm vào, ta không bao giờ nên sờ tay vào mắt vì nó có thể gây mù một phần hoặc vĩnh viễn. Xin vui lòng thông báo cho bạn bè của bạn
¤¤¤¤
Please read below. The message is true. I almost lost my daughter who put a piece of the leaf of this plant in her mouth and her tongue swelled to the point of suffocation. This is one plant but there are others with the same c-haracteristics of coloring. Those are also poisonous and we should get rid of them. Please watch out for our children. As we all leave our children home in the hands of the helpers, we should give them a safe environment whe-re they can play.
"This plant that we have in our homes and offices is extremely dangerous!
This plant is common in Rwanda, in many offices and in homes. It is a deadly poison, mainly for the children. It can kill a kid in less than a minute and an adult in 15 minutes. It should be uprooted f-rom gardens and taken out of offices. If touched, one should never touch ones eyes; it can cause partial or permanent blindness. Please alert your buddies.
_F-rom myuncle_
No automatic alt text available.

Tác giả bài viết: Tru Vu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập49
  • Hôm nay10,118
  • Tháng hiện tại426,161
  • Tổng lượt truy cập32,409,884
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây