Con người của bạn qua mái tóc

Chủ nhật - 02/11/2014 21:56

Con người của bạn qua mái tóc

Xem tướng qua mái tóc

Tóc mềm mại

Người có mái tóc mềm mại làm việc tỉ mỉ, đối xử với mọi người rất dịu dàng, đa tài đa nghệ, có khả năng sáng tạo, đa phần họ đều là người nho nhã và có thiên hướng về nghệ thuật. Vận mệnh tốt, cuộc đời không có nhiều chông gai. Khuyết điểm là nhút nhát, tiêu cực, sức khỏe kém.

 

 

 

Tóc thưa thớt

Người có mái tóc thưa thớt tính cách hướng nội, thông minh lanh lợi, trung thành, làm việc chăm chỉ, lý trí, tuân thủ nguyên tắc, người này có thể tạo nên những thành tựu vang dội. Khuyết điểm là ý chí không kiên định, suy nghĩ tiêu cực.

 

Tóc đen tuyền, bóng mượt

Người có mái tóc đen tuyền, mềm mượt như tơ thường sức khỏe rất tốt, tính cách hoạt bát, tràn đầy năng lượng, có ý chí, khả năng giao tiếp tốt. Khuyết điểm là hay đãng trí, khả năng phán đoán thiếu chính xác.

 

 

 

Tóc hay rụng

Người có mái tóc hay rụng cực kì thông minh, khả năng tưởng tượng phong phú, đầu óc nhạy bén, phản ứng linh hoạt, nhất định sẽ có địa vị cao trong xã hội. Khuyết điểm là cực kì lười biếng.

 

Tóc thô cứng

Người có mái tóc thô cứng có sức khỏe rất tốt, tính cách mạnh mẽ, làm việc tích cực, có thể tự lập nuôi sống bản thân. Khuyết điểm là hay nổi nóng, cố chấp nên thường chịu nhiều thiệt thòi.

 

Tóc xoăn

Người có mái tóc xoăn rất thông minh, khôn khéo, nhất định sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý. Khuyết điểm là kiêu ngạo, cứng đầu, cảm xúc không ổn định, thích có mới nới cũ, làm việc hay bỏ dỡ giữa chừng.

 


 

Tóc bạc sớm

Người còn trẻ mà tóc đã bạc sớm có tham vọng lớn, đáng tin cậy, đối xử tốt với bạn bè. Khuyết điểm là hay ỷ lại, tự ti, khả năng giao tiếp không được tốt.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập60
  • Hôm nay6,986
  • Tháng hiện tại189,954
  • Tổng lượt truy cập32,656,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây