Kim tự tháp thời Ai Cập

Thứ hai - 01/09/2014 23:18

Kim tự tháp thời Ai Cập

Các tảng đá chính phía trong lăng mộ, tạo thành hành lang và nơi cất giữ thi hài nhà Vua có kích thước dài hàng chục mét và nặng hàng trăm tấn, rất khó để nghĩ ra cách người xưa họ vận chuyển chúng thế nào.

Ta nên nhớ, phương tiện công nghiệp khổng lồ hiện nay còn chưa thể cắt đc khối đá như đó, còn độ nhẵn thín, tờ giấy ko lọt nổi khe ??? 

Nhưng có những vấn đề quan trọng hơn cần chúng ta quan tâm ở đây: 

- Ko như người ta tưởng, toàn bộ phía trong lăng của kim tự tháp, không hề có một chi tiết hoa văn, hay chữ tượng hình nào, từ quan tài tới thành vách, chúng đều trơn láng. (Có vẻ như chưa từng có 1 người Ai cập cổ nào từng ở đây, và khu vực này không phải do con người làm) 

- Thiết kế của KTT, là những khối đá cứng khổng lồ ganit ở trong cùng, tiếp theo đó, là hệ thống lớp đá zic zắc bên ngoài, và ở ngoài cùng là một lớp phủ bón g loáng và tinh vi (thủa ban đầu kim tự tháp trơn nhẵn bên ngoài, bằng chứng là phần chóp còn lại của KTT giza lớn nhất) 

- Toàn bộ hình khối, vị trí của KTT đều tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn thiên văn, hình học và địa lý đến mức khoa học nhìn vào cũng nghĩ đó là do người ngoài trái đất làm. Vì vị trí xây dựng nên KTT, phải có tầm nhìn toàn cầu hay từ vũ trụ nhìn vào thì mới chọn được vị trí tuyệt đối, thỏa mãn các đòi hỏi trên như vậy. 

- "đến đây chúng ta hãy nhớ, thủa đó của loài người là thời ăn lông ở lỗ, xong những gì thể hiện ở công trình này, dường như của những bộ ó c rất hiện đại" 

=> Lời giải thích thuyết phục nhất và mới nhất hiện nay đã được chứng minh bởi các nhà khoa học. Những tảng đá mà các bạn tưởng là đá, thực chất là chất liệu bê tông công nghê cao, con người còn chưa với tới đc. Các nhà khoa học đã phân tích mặt cắt đá dưới kính hiển vi, đường vân đá là dạng nhân tạo, không giống vân đá tự nhiên (tương tự như vân gỗ). 
Từ điều này thì chúng ta có thể giải thích tất cả các khúc mắc xây dựng, Chính xác là họ đã hóa lỏng đc đá.
 
- Nhưng kỹ thuật xây dựng Kim tự tháp không phải là điều gây hoang mang nhất cho các nhà khoa học. điều khiến họ trăn trở hàng trăm năm qua kể từ khi biết đến văn minh ai cập, đó chính là thứ ngôn ngữ tượng hình được khắc trên các lăng mộ. Là ngôn ngữ cổ duy nhất trên thế giới ko thể dịch được 

Chưa từng có loại ngôn ngữ cổ nào như vậy, vì đó là ngôn ngữ câm, ko thể diễn dịch, và không thể phát âm ra thành tiếng được (Mà quy tắc của ngôn ngữ là có tiếng nói, rồi mới có hệ thống chữ viết). 

Nó dường như chỉ được dùng cho người chết. Nhưng một lời giải thích khác là giành cho nền văn mình kỳ lạ nào đó còn hợp lý hơn nhiều, vì hệ thống chữ tượng hình này quá phức tạp. Hẳn là người chết không đòi hỏi đến mức độ như vậy. 
- Trong các biểu tượng còn sót lại, thứ đặc biệt nhất mà các nhà khảo cổ học thường thấy là Ankh. chìa khóa nắm giữ cuộc sống đời đời. Và có vẻ các nhà khoa học ko nghĩ đó là lời nói đùa. 

---- Và cuối cùng, là bí mật lớn nhất về Ai cập mà mình muốn tiết lộ cho các bạn biết. Toàn bộ chữ viết latinh của ta, toàn bộ các nên văn hóa cổ babylon, hy lạp, la mã. Và đến cả ngày nay là ki tô giáo, là cường quốc số 1 thế giới: Hoa kỳ ...v.v Gần như toàn bộ thế giới này. Tất cả, và tất cả, đều đang nằm trong vòng ảnh hưởng của nền tôn giáo Thần Thánh Ai cập, ko phải là họ bị ảnh hưởng. - Mà chính là họ hiểu, nếu tuân theo và hướng đến nó, họ sẽ ở gần nhất với đấng toàn năng nhất trong vũ trụ. Ai cập là bằng chứng sát thực nhất cho những điều viễn tưởng đó.
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập65
  • Hôm nay22,746
  • Tháng hiện tại315,083
  • Tổng lượt truy cập32,781,608
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây