LINH MỤC LẤY VỢ...

Thứ tư - 12/11/2014 18:39

LINH MỤC LẤY VỢ...

Lạy Chúa, xin cho các LM biết hy sinh chính cái đòi hỏi của thể xác, xin cho các Ngài vượt qua những cảm bẫy của ma quỉ, xin Chúa luôn đồng hành để các Ngài không bị cô đơn. Lạy Chúa xin nhận lời con . . NH

Hiện nay, nhiều linh mục sống trong các nông trại gần biên giới của nước này với Bồ Đào Nha thường đi đến hộp đêm, nhà hàng và tìm "người yêu" trên trang web. Họ cũng thường cùng người tình bay sang các nước láng giềng để tình tự hoặc đưa nhau ra biển tắm nắng.

Linh mục Vegas ở xứ Ituero de Azaba đã đáp chuyến bay đến Peru để gặp L.A. Otoya, cô bạn gái có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa. Họ cưới nhau vào tháng 2 vừa qua. Ông Delisimon, chủ sở hữu quán rượu Elamendeo và là người đứng đầu các cuộc vận động góp quỹ cho linh mục Vegas, nói: "Ông ấy là một linh mục nhưng cũng là một con người. Ông cũng cần được lấy vợ như người bình thường, để hiểu sâu sắc hơn những vấn đề khó xử của chúng tôi".

Tại một cuộc họp mới đây, Hội linh mục của Tây Ban Nha cho biết sẽ cấm ông Vegas giảng đạo ở bất kỳ địa điểm nào trên đất nước này. Tuy nhiên, linh mục Mantero Garcia, người đồng hương với Vegas, tuyên bố họ sẽ đấu tranh, buộc các nhà thờ phải từ bỏ lệnh cấm linh mục lấy vợ và chấm dứt việc kết tội những người đồng tính luyến ái.

Gần đây, Tòa thánh Vatican thúc giục các cha xứ sử dụng mạng Internet để thu hút tín đồ và cảnh báo với họ về những cái bẫy như hình ảnh khiêu dâm trên mạng. Nhưng chính các cha xứ cũng đã bị món nạ dòng lôi cuốn.

 

Tác giả bài viết: (Theo Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập49
  • Hôm nay14,267
  • Tháng hiện tại249,914
  • Tổng lượt truy cập32,716,439
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây