Màu máy điện thoại nói gì về bạn?

Thứ ba - 27/10/2015 09:38

Màu máy điện thoại nói gì về bạn?

Đã qua rồi thời khi thị trường các thiết bị điện thoại di động chỉ tràn ngập các màu máy cơ bản như đen và trắng. Hiện nay, các nhà sản xuất đã trình làng thêm rất nhiều phiên bản màu máy mới độc đáo và thú vị trên các sản phẩm của mình. Điều này giúp người dùng được tự do thể hiện cá tính hơn khi chọn minh điện thoại. Vì thế, các lựa chọn màu máy smartphone có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách của bạn đấy!
1. Màu xanh lá
 
ms1-a13ae

Nếu đang dùng một chiếc smartphone màu xanh lá, bạn là một người sống thực tế, luôn tìm đến sự bình yên và đặc biệt rất yêu thiên nhiên. Người thích màu xanh cũng rất thích các hoạt động cộng đồng, luôn tìm cách kết nối mọi người với nhau và xóa nhòa mọi sự khác biệt. Thông thường, những người yêu màu xanh sẽ trở thành những người bạn và đồng nghiệp tuyệt vời bởi họ biết lắng nghe và cảm thông với những vấn đề người khác đang gặp phải.
 
2. Màu đen
 
ms2-a13ae

Là màu sắc của sự bí ẩn, những người dùng smartphone màu đen thường có xu hướng thông minh, sáng tạo, tò mò và luôn thích hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, những người yêu màu đen còn luôn giữ được vẻ bình tĩnh trong mọi tình huống. Vì lý do này, họ có tố chất lãnh đạo bẩm sinh. Dù vậy, những người thích màu đen cũng có một chút gì đó nổi loạn.
 
3. Màu hồng
 
ms3-a13ae

Dùng một chiếc điện thoại màu hồng là đủ để nói rằng bạn là một người nhẹ nhàng và nữ tính. Thực tế, những người thích màu hồng còn đáng yêu, tử tế, rộng lượng và có một tâm hồn rất nhạy cảm với nhu cầu của người khác nữa. Ngoài ra, nếu thích smartphone màu hồng, bạn còn có một tâm hồn lãng mạn và một tình yêu vô bờ bến dành cho gia đình và người thân.
 
4. Màu trắng
 
ms4-a13ae

Màu trắng là một màu sắc đặc biệt và thú vị. Một số quan điểm cho rằng một người thường có xu hướng thích màu trắng trong một giai đoạn có tính chất chuyển đổi nào đó, ví dụ như khi bạn kết thúc một điều cũ và đang tìm kiếm sự bắt đầu cho một hướng đi mới. Người thích màu trắng thường tỏ ra độc lập và tự chủ nên đôi khi họ có xu hướng tự cô lập bản thân. Dù vậy, đổi lại họ nhiều khả năng là người thông minh, nhạy cảm và có khả năng cân bằng tốt.
 
5. Màu đỏ
 
ms5-371e9

Màu đỏ gắn liền với sự khao khát và hành động. Vì thế, những người yêu thích màu đỏ luôn muốn tận hưởng cuộc sống một cách tối đa nhất. Họ thích gây sự chú ý và thường xuyên trở thành tâm điểm của một cuộc vui nào đó. 
 
6. Màu vàng
 
ms6-371e9

Niềm vui, sự ấm áp, may mắn và năng lượng là những gì màu vàng tượng trưng. Những người thích màu vàng do đó thường là những người vui vẻ và tràn ngập niềm hứng khởi. Nhiều nghiên cứu còn chứng minh hội những người thích màu vàng có khả năng cao sẵn sàng giúp của người lạ mà họ chưa gặp bao giờ. Bên cạnh đó, nếu dùng smartphone màu vàng, bạn còn có thể là một người có khả năng sáng tạo cao, đầu óc luôn tràn ngập các ý tưởng sống động.
 
7. Màu xanh da trời
 
mau2-373fd

Xanh dương là sắc màu của những người mơ mộng. Những người yêu màu xanh dương có thể có xu hướng hơi hướng nội một chút nhưng họ rất đáng tin cậy. Họ sáng tạo, yêu sự yên mình và  luôn kiếm tìm sự hòa hợp trong tất cả những gì họ gặp hay làm hàng ngày.
 
(Tổng hợp)
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập143
  • Hôm nay16,595
  • Tháng hiện tại201,427
  • Tổng lượt truy cập32,667,952
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây