NHỮNG CHUYỆN DÂM TĂNG Ở TÂY ÚC

Thứ năm - 04/09/2014 10:42

NHỮNG CHUYỆN DÂM TĂNG Ở TÂY ÚC

Tinparis cám ơn một thân hữu ở Úc đã gởi bài viết dưới đây. Trong tinh thần dè dặt, chúng tôi đảng bài nầy để rộng đường dư luận.

     Đạo Phật bây giờ trở thành mạt pháp, khắp nơi ma tăng, quỷ sư, dâm tăng nổi lên tại nhiều ngôi chùa và tự viện, không những chỉ có ở trong nước, mà ở nước ngoài cũng không tránh khỏi thói trần tục xâm nhập vào chốn thiền môn, giới tu sĩ phạm giới, phá hoại đạo và phỉ báng đức Phật Thích Ca qua những hành vi tình dục, trác táng hơn cả người bình thường.

     Hầu như nơi nào có chùa là có xáo trộn, trai gái, nhiều gia đình phật tử tan nát cũng vì sự quyến rủ của sư. Dâm tăng trở thành mối họa cho đạo phật, nhiều sư trước đây cũng có dan díu tình dục âm thầm, như trường hợp huề thượng Thích Quảng Đức, tự thiêu, được cho là bồ tát, nhưng sau khi đảng cộng sản tấn phong liệt sĩ, thì mới hay là bồ tác phu nhân và bồ tát con tham dự ngày dựng tượng. Nổi bật là thiền sư Thích Nhất Hạnh và Thích Nữ Chân Không…khi còn sống, những vụ lem nhem tình dục thường được dấu kín và phật tử có khuynh hướng bao che, không dám tố cáo, vì ngại luật nhân quả, gây nghiệp báo, nhưng chính sự im lặng là đồng lõa với tội lỗi.

      Ngày nay ở nước ngoài, tình trạng bảo lãnh theo qui chế tu hành, hay bảo lãnh sư theo diện du lịch, ở các nước dân chủ, tôn trọng tự do tín ngưỡng, trở thành khe hở cho công an, tình báo cộng sản giả dạng, được nhiều chùa mà tăng sĩ thường xuất phát từ khối Ấn Quang, bảo lãnh sang và gây tác hại cho đạo, cũng như gia đình.

     Tiểu bang Tây Úc với dân số người Việt không tới 20 ngàn, nhưng nơi nầy có nhiều chùa: chùa Chánh Giác do cư sĩ Lê Tấn Kiết, người tai tiếng trong vụ tình dục, ép buộc một phụ nữ từ Việt Nam sang, vì hoàn cảnh mà phải ở chùa, chờ chửa trị cho đứa con trai bị phỏng nặng. Cư sĩ Lê Tấn Kiết làm chấn động cư dân nơi đây, hầu hết mọi người bang hoàng khi nhìn thấy cảnh dâm ô từ một DVD, do chính con trai nạn nhân quay được, dù lúc đó Lê Tấn Kiết, pháp danh Đại Hỷ đã ngoài 80, nay chùa do một người gốc du học tên Dõng cai quản.

Chùa Phổ Quang do thượng tọa Thích Phước Nhơn, người từng bị cư sĩ Lê Tấn Kiết cho là thích xem loại phim trần tục khi mới được bảo lãnh sang, nay Thích Phước Nhơn làm chủ thêm 2 ngôi chùa ở Sydney là chùa Phổ Minh và Phổ Đà. Chùa Quan Âm do một số ni cô ly khai từ chùa Phổ Quang và trong thời gian qua, có thêm chùa phật nữa ở vùng beechoro do một sư trẻ ở Việt Nam, tên là Minh Hiếu, sư nầy nghe nói rất giàu, đi xây chùa nhiều nơi và cũng có số đào hoa…

    Tây Úc từng là nơi hoằng pháp nhiều lần của hòa thượng Thích Giác Nhiên, tu theo phái ôm bình bát, nhưng ông tu sĩ nầy cũng nổi tiếng là dâm tăng từ Hoa Kỳ, khi mới sang thành lập chùa Việt Nam ở Oregon. Dù mang tai tiếng, nhưng ở Tây Úc, có một số đệ tử của Thích Giác Nhiên cung kính ông như là phật, họ dùng cả căn phòng chánh trong tư gia để thờ Thích Giác Nhiên.

    Mới đây, một vụ tai tiếng làm chấn động dư luận là 1 sư trẻ do một tín nữ bảo lãnh từ Việt Nam sang để giảng đạo, tên là Thích Thiện Từ, làm tình với một tín nữ trẻ, đẹp, là chủ nhân tiệm làm móng tay, cô ta có biệt danh là Người Đẹp Mũi Né, có người chồng đẹp trai, nhưng cớ sao lại chịu để làm tình với một tên cạo đầu, mặc áo cà sa, cục mịt như tên chăn trâu?. Chuyện nầy khá lâu, xảy ra nhiều tháng qua, nhưng nay đổ bể khi cảnh làm tình nầy được phổ biến âm thầm trong cộng đồng ở tiểu bang trong một thu hình rất là tục, không thua gì các phim sex.

     Theo tin tức cho biết là tên công an giả dạng sư nầy đã làm tình với vài tín nữ, nghe đâu Người Đẹp Mũi Né ghen?. Tên Thích Thiện Từ, bề ngoài ra đạo đức, y thường tỏ ra điềm đạm, bề ngoài và nói là chỉ ăn rau với đậu, nên có 1 số phật tử tin là hắn tu thật. Tên công an nầy đã bỏ trốn sang Queensland sau khi đổ bể, không phải là thường trú, mà do một tín nữ bảo lãnh sang, hình như là diện du lịch, nên hắn đang tìm một tín nữ nhẹ dạ nào đó, bảo lãnh theo diện hôn phối để được ở lại Úc luôn? Hay cũng có thể hắn nhờ một trụ trì nào đó bảo lãnh ở lại theo diện tu sĩ?. Phật tử khắp nơi hãy nhận ra tên công an nầy để khỏi bị lừa bịp tiền, tình và nhiều thứ khác nữa.

     Bí mật bao quanh tên công an giả dạng sư ở Tây Úc là Thích Thiện Từ, trở thành nguồn dư luận, gây chú ý đến nhiều người. Ngày nay, tình trạng công an giả dạng tu sĩ lan tràn ở nước ngoài, chúng tốt nghiệp trường đào tạo công an, khoa tôn giáo, được đảng biến thành sư, thông làu kinh tụng, nấu ăn chay và nam công an có thể học thêm khoa làm tình, nên thầy chùa từ Việt Nam sang thường hay lấy vợ người ta, làm tan nát nhiều gia đình có thói quen trọng phật kính tăng mà không nhìn thấy cái tâm tà và nguồn gốc của chúng.

     Những tín nữ nhẹ dạ như trường hợp tín nữ Người Đẹo Mũi Né là một bằng chứng về tình trạng suy đồi phật giáo, chính những tên dâm tăng gốc công an nầy, vừa làm công tác phá hoại đạo, vừa có cơm no bò cỡi. Không phải sư có số đào hoa, nhưng có thể là chúng khai thác nhiều lãnh vực như:

 
  • -Được huấn luyện cách làm tình để khuyến dụ những tín nữ.
  • -Có thể là sư gốc công an có nhiều tiền ( tình báo có quỷ đen, từ những nguồn kinh tài bất chính như trồng cần sa, buôn bán ma túy..) là phương tiện để sư công an mua chuộc và rửa tiền.
  • -Cũng có thể là những gia đình nạn nhân của thầy chùa công an, có làm ăn tại Việt Nam, nên đành phải để cho sư cộng sản dùng để giải quyết sinh lý trong thời gian được bảo lãnh với bình phong tôn giáo, để gia đình tại Việt Nam được bao che, làm ăn an toàn. Bọn công an cạo đầu mặc áo cà sa vừa xuất ngoại, vừa có tiền tiêu xài và vừa có nơi giải quyết sinh lý trong thời gian hoằng pháp.

27.08.2014

Tác giả bài viết: TRẦN VĂN THẮNG.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập88
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại436,473
  • Tổng lượt truy cập32,420,196
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây