Nhật Bản làm bánh mỳ từ than củi. Dù bề ngoài rất kém hấp dẫn nhưng thực khách sau khi thưởng thức bánh mỳ than củi đều nhận định “hương vị rất ổn”. Nhật Bản quả là một cường quốc sáng tạo khi mới đây quốc gia này đã sản xuất thành công bánh mỳ làm

Thứ ba - 12/07/2016 10:26

Nhật Bản làm bánh mỳ từ than củi.  Dù bề ngoài rất kém hấp dẫn nhưng thực khách sau khi thưởng thức bánh mỳ than củi đều nhận định “hương vị rất ổn”.  Nhật Bản quả là một cường quốc sáng tạo khi mới đây quốc gia này đã sản xuất thành công bánh mỳ làm

Dù bề ngoài rất kém hấp dẫn nhưng thực khách sau khi thưởng thức bánh mỳ than củi đều nhận định “hương vị rất ổn”

 

 

Nhật Bản quả là một cường quốc sáng tạo khi mới đây quốc gia này đã sản xuất thành công bánh mỳ làm từ than củi.

 

Bánh mỳ hotdog thông thường sẽ có phần bánh vàng rộm ăn kèm với mù tạt, sốt cà chua. Loại bánh mỳ màu đen tuyền mới được chế từ than củi sẽ không gọi tên là hotdog mà được gọi là “Ninja Dog”. Bánh mỳ Ninja Dog hiện có mặt ở các cửa hàng thực phẩm trên toàn Nhật Bản.

Bánh mỳ Ninja Dog làm từ than củi đốt từ thân tre và rất an toàn với sức khỏe người dùng. Do nguồn gốc từ than củi nên bánh mỳ có màu đen đặc trưng. Theo trang Bamboo Leaf Tea, than củi từ tre có thể ăn được hoặc dùng làm chất khử độc hóa học. Ngoài ra, than củi từ tre đóng vai trò là chất giải độc hữu hiệu cho cơ thể.

 

Bánh mỳ than củi có chiều dài 30cm được hãng nội thất Ikea danh tiếng cho ra mắt nhân kỉ niệm 10 năm chuỗi cửa hàng đầu tiên có mặt ở Nhật. Giá một chiếc bánh mỳ than củi là 300 yên (khoảng 66 nghìn đồng).

Cũng giống bánh mỳ hotdog thông thường, bánh mỳ Ninja Dog ăn kèm mù tạt, sốt cà chua và hạt tiêu xay. Bánh mỳ dù ngon nhưng không phải thực khách nào cũng thích thú.

 

Một tài khoản Instagram đăng tải bức ảnh món bánh mỳ than củi kèm dòng bình luận: “Ôi trời cái gì thế này? Bánh mỳ than củi?”. Một người dùng viết dù trông bánh mỳ rất “gớm ghiếc” nhưng vị thì “rất ổn”.

 

Nguồn :   Bánh mì làm từ than


Tác giả bài viết: Simon Hòa

Nguồn tin: Theo Dân Việtt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập46
  • Hôm nay11,039
  • Tháng hiện tại343,650
  • Tổng lượt truy cập32,327,373
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây