Những khoảnh khắc động vật hài hước

Thứ năm - 20/07/2017 05:42

Những khoảnh khắc động vật hài hước

Kangaroo múa võ, chim cú trượt chân là hai trong 10 bức ảnh đoạt giải trong Cuộc thi Nhiếp ảnh Động vật hoang dã Hài hước năm 2017.

Cuộc thi Nhiếp ảnh Động vật hoang dã Hài hước năm 2017 do hai nhiếp ảnh gia Paul Joynson-Hicks và Tom Sullam tổ chức thu hút hơn 2.200 tác phẩm đến từ 75 quốc gia khác nhau, Mirror hôm 6/7 đưa tin. Mục đích của cuộc thi là tìm ra những bức ảnh hài hước nhất về động vật, qua đó làm nổi bật các nỗ lực bảo tồn động vật hoang dã.

Trên ảnh là một con kangaroo đang thực hiện động tác giống như múa võ, do nhiếp ảnh gia Andrey Giljov chụp tại Fowlers Gap, Australia. Ảnh: Barcroft Media.

 

Góc chụp cũng là một yếu tố rất quan trọng. Một con hươu cao cổ dường như đang kiểm tra việc thắt dây an toàn của hành khách trên máy bay trong bức ảnh của Graeme Guy chụp tại Masai Mara, Kenya. Ảnh: Graeme Guy. 

 

Con vượn cáo tại Khu bảo tồn đặc biệt Analamazaotra, Madagascar, đang dùng tay để thể hiện ký hiệu OK trong tác phẩm mang tên "Tôi vẫn ổn" của nhiếp ảnh gia Yamamoto Tsuneo. Ảnh: Barcroft Media.

 

Hai con cú đang giả vờ không biết người bạn của mình bị trượt chân khỏi cành cây trong bức ảnh mang tên "Giúp tôi với" của Tibor Kercz chụp tại Opusztaszer, Hungary. Ảnh: Tibor Kercz.

 

Chú chim cánh cụt ở bên phải dường như đã làm điều gì đó có lỗi với người bạn bên trái. Ảnh: Peter Odeh.

 

Nhiếp ảnh gia Roie Galitz chụp lại khoảnh khắc ba con hải cẩu voi như đang phối hợp với nhau trong một buổi trình diễn hát opera tại đảo South Georgia. Ảnh: Barcroft Media.

 

Một con chim cú đang đứng chặn đường, làm cản trở giao thông trong đêm tại Queensland, Australia. Ảnh: Katarina Denesova.

 

Hình ảnh một con chim đang tựa vào người bạn bên cạnh để ngủ. Trong khi đó, một con chim khác dường như đang tiến lại gần và nói rằng: "Xin chào! Bạn tỉnh chưa?". Bức ảnh này do nhiếp ảnh gia Kristine Mayes chụp tại Vancouver, Canada. Ảnh: Kristine Mayes.

 

Nhiếp ảnh gia Simon DeKnock ghi lại hình ảnh con chó của mình ngồi trong giỏ xe đạp khi ông đang đi mua sắm ở cửa hàng. Ảnh: Barcroft Media.

 

Nhiếp ảnh gia Rio Claro chụp bức ảnh một chú chim đang mở to đôi mắt nhìn thẳng vào ống kính. Đôi mắt màu vàng trở nên ấn tượng hơn khi chụp vào ban đêm. Ảnh: Rio Claro.

 

 

Lê Hùn
g


 

Tác giả bài viết: Lê Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập99
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại435,958
  • Tổng lượt truy cập32,419,681
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây