Vì sao đàn ông ngoại tình?

Thứ bảy - 15/07/2017 10:13

Vì sao đàn ông ngoại tình?

Một vị giáo sư đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành y dặn sinh viên: "Khi chữa bệnh liệt dương cho người ta, trước hết các anh phải hỏi liệt dương với ai?"

Học trò ngơ ngác bảo nhau: 
"Tưởng đã bị liệt dương thì với ai chả liệt?" 
Thầy phá lên cười: 
"Liệt dương với vợ thì đừng chữa cho phí thuốc. Bởi vì với vợ thì ai chả liệt. Kể cả tôi." 

Nhiều bà vợ vô cùng kinh ngạc khi phát hiện chồng có bồ. Có bà theo dõi phục kích bắt quả tang ở nhà nghỉ. Cô bồ trẻ nhanh chân chuồn mất chỉ còn ông chồng già lúng túng bị bà tóm được.  Một tay bà túm cổ áo chồng, một tay vỗ đồm độp: 
"Của nhà không có à? Tôi có để ông thiếu thốn gì không? Tại sao máy nhà chạy chưa hết công suất lại đi chạy máy người?" 
Ông chồng cứ đứng ngây ra miệng há hốc không trả lời được. 
Có bà đến tận nơi, gặp tận mắt kẻ địch, lại càng không thể nào hiểu nổi. Giá như chồng họ kiếm được người nào tài giỏi hơn, nhan sắc hơn, đã đi một nhẽ. Họ lạ lùng tự hỏi: "Nó hơn mình ở chỗ nào?" Nhan sắc không, tài cán không, tiền bạc không, mà có khi cả tuổi trẻ cũng không. Có chị vừa uất ức vì bị chồng phản bội, vừa thấy mình bị xúc phạm ghê gớm. Họ đề nghị chuyên gia tâm lý giải thích tại sao lại như vậy? Phần lớn phụ nữ không thể lý giải được điều này, nhưng bất cứ ai là đàn ông đều không lấy thế làm lạ. 
Nhà tâm lý học Trung Hoa, Ðiều Vũ Canh, trong cuốn "Những bí mật của đàn ông" khẳng định: 
"Một người đàn ông dù đã có người yêu hay vợ đẹp, vẫn có thể ngủ với người đàn bà không lấy gì làm đẹp. Khi nghe nói hoặc những trường hợp như vậy, bạn thường quy nguyên nhân là do mối quan hệ vợ chồng đã xấu đi. Nhưng đó không phải là nguyên nhân thực sự của vấn đề. Sở dĩ một người đàn ông có thể lên giường với đối tác khác, không phải vì người đó hơn vợ anh ta mà chỉ vì đó là... người khác." 
Ông cho rằng:  "Mới lạ là chất xúc tác cực mạnh với ham muốn tình dục của đàn ông. Rất nhiều người có lối suy nghĩ đó, không loại trừ người đàn ông của bạn. Hãy tin điều tôi nói, vì tôi cũng là đàn ông." 
Phải chăng thám hiểm, khám phá là “gien” di truyền của đàn ông. Từ Magelan đi vòng quanh thế giới đến Christophe Colomb phát hiện ra châu Mỹ không có ai là đàn bà. Ham thích khám phá cái lạ như ngấm vào trong máu đàn ông. Từ đứa trẻ con trai mới nứt mắt ra đã phá cả đồ chơi ra xem bên trong có gì mà lại chạy được? Trong khi hầu như chẳng có bé gái nào làm thế với đồ chơi của mình. Hiếm khi có phụ nữ đang hạnh phúc đủ đầy trong hôn nhân mà còn ngoại tình. Thường họ chỉ "ăn nem" khi không có tình yêu trong hôn nhân hoặc bị chồng "ăn chả" nên cũng làm thế để "trả thù." Thế nhưng có người bắt gặp đàn ông ngoại tình rành rành vẫn cố cãi: "Vô lý, vợ anh ta trông ‘ngon’ thế, đời nào anh ta lại ngoại tình với một kẻ như thế." Họ chưa hiểu gì về đàn ông cả. 

Có một ông Kiến trúc sư nổi tiếng nuôi một thằng bé để nó giúp việc nấu nướng vì vợ ông cũng bận đi công việc suốt ngày. Một hôm nhân lúc vắng vẻ chỉ có hai thầy trò ngồi chơi với nhau, thằng bé hỏi thật: 
"Con thấy bà nhà đẹp thế mà sao ông còn cứ bồ bịch lăng nhăng bắt con nói dối bà, nhỡ bà biết thì con chết." 
Ông ta hỏi nó: "Theo mày thì các món ăn mày làm hàng ngày, món nào tao thích nhất?" 
Thằng bé trả lời ngay: "Món gà chiên." 
Ông ta nói: "Thế thì chiều nay cho tao ăn gà chiên." 
Hôm sau thằng bé lại hỏi: "Bữa nay ông muốn ăn món gì ?" 
Chủ lại nói: "Gà chiên." 
Ðược 3 hôm ăn toàn gà chiên thì thằng bé phải thốt lên kinh ngạc: "Ông ăn mãi gà chiên mà không biết chán à?" 
Lúc bấy giờ ông ta mới nhìn nó: "Mày thấy chưa? Ðó là chính mày đã trả lời câu hỏi của mày mấy hôm trước đấy!" 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập96
  • Hôm nay7,659
  • Tháng hiện tại340,270
  • Tổng lượt truy cập32,323,993
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây