Xem ngay ngón tay út

Thứ hai - 20/06/2016 10:18

Xem ngay ngón tay út

Bạn thắc mắc không biết bản thân có điểm mạnh gì để phát huy và điểm yếu nào để tránh? Hãy thử làm theo cách xem đốt ngón tay út dưới đây để hiểu thêm về bản thân mình nhé.

Rất đơn giản thôi, bạn hãy xoè bàn tay ra và quan sát ngón tay út của mình. Nếu bạn là nữ, hãy xoè tay phải, còn tay trái thì dành cho các bạn nam.

Hãy so sánh đặc điểm của các đốt ngón tay như dưới đây và tìm ra điểm mạnh yếu của mình nhé.

Xem ngay ngón tay út để biết thế mạnh của chính mình - Ảnh 1.

 

1. Đốt đầu dài nhất

Những người sở hữu đốt đầu của ngón tay út dài nhất trong 3 đốt thường có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Họ là những người hoạt ngôn, có năng lực quan sát giỏi. 

Chính vì vậy những người này gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc và ít ai có thể lừa gạt được họ.

2. Đốt đầu ngắn nhất

Nhưng ai có đốt tay đầu ngắn hơn so với 2 đốt còn lại thường là người rụt rè, nhút nhát và hay xấu hổ. Họ ít khi thể hiện bản thân ở nơi đông người vì ngại ngùng. 

Những người này thích sống nội tâm, và khép mình khi giao tiếp với người khác. Họ rất cần một người mạnh mẽ bên cạnh để dựa vào.

3. Đốt giữa dài nhất

Những người này là những người cởi mở, thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người xung quanh. Họ có khả năng kiên trì, nhẫn nại nên được nhiều người yêu mến. Những người này sinh ra là để chăm sóc và quan tâm người khác.

4. Đốt giữa ngắn nhất

Tính cách của những người này vô cùng chính trực, chân thành. Trong công việc luôn có một lập trường kiên định, khó ai có thể khiến họ thay đổi ý kiến. 

Tuy nhiên, đó cũng lại là một khuyết điểm, bởi khi quá quyết đoán, dứt khoát, dễ đạt được thành công nhưng lại khá tuyệt tình. Điều này làm cho mọi người phải e dè hoặc xa lánh họ.

5. Đốt cuối dài nhất

Những ai có tay như thế này thường thích cuộc sống tự do tự tại, không phải suy tư lo nghĩ nhiều. Với biệt tài tranh luận và nói chuyện có triết lý, có logic do vậy họ rất dễ thành công trong các công việc liên quan đến ăn nói như MC, luật sư, phát ngôn viên… 

Những người này cũng sẽ chẳng bao giờ chấp nhận cuộc sống gò bó và quá nhiều sự ràng buộc.

6. Đốt cuối ngắn nhất

Những người này rất ngây thơ, hay mơ mộng, dễ tin người và đôi khi có một chút gì đó hơi thiếu thực tế. Chính vì vậy mà họ rất dễ bị tổn thương, bị người khác lừa gạt, trong cuộc sống thường xuyên rơi vào trạng thái tâm lý chán nản, tự trách bản thân.


Tác giả bài viết: Martino Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập79
  • Hôm nay22,746
  • Tháng hiện tại319,579
  • Tổng lượt truy cập32,786,104
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây