trở thành người giàu qua những dấu hiệu dễ thấy

Thứ năm - 09/10/2014 20:37

trở thành người giàu qua những dấu hiệu dễ thấy

Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra mình có tiềm năng giàu có tới mức nào. Trở nên giàu có là khát vọng của rất nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng hiện thực hóa được giấc mơ ấy.

 
Vậy căn cứ vào đâu để ta phát hiện ra những người có tiềm năng làm tỉ phú? Hãy check các dấu hiệu được khoa học chứng minh dưới đây để xem bạn giàu có tới mức nào.
 
Người có vẻ ngoài ưa nhìn
 

 
Theo nghiên cứu của Daniel S. Hamermesh năm 1994, nam giới được đánh giá là đẹp trai có thu nhập cao hơn những người bình thường 9%. Con số này ở những người phụ nữ xinh đẹp là 4%.
 

Người "nổi tiếng" vì có nhiều bạn bè
 

 
Một nghiên cứu xã hội học đã chỉ ra, sự nổi tiếng của một người ảnh hưởng rất lớn tới tài sản cá nhân của họ. Các chuyên gia chứng minh được rằng, mỗi người bạn ở trường phổ thông có thể giúp bạn tăng 2% thu nhập khi trưởng thành. Do đó, dù có tốt bụng hay xấu tính, hãy cố kết bạn thật nhiều.
 

Người có chiều cao vượt mức trung bình
 

 
Một nghiên cứu được tiến hành ở Australia chỉ ra rằng, người cao dễ được chú ý hơn trong công việc, từ đó dễ kiếm được nhiều tiền hơn trong sự nghiệp. Người cao hơn chiều cao trung bình từ 7,5 - 9 cm có thu nhập lớn hơn người bình thường từ 4 - 10%.
 

Phụ nữ trẻ có thân hình cân đối hoặc hơi gầy
 
 
Những phụ nữ có cân nặng “quá khổ” thường rất khó trở nên rất giàu có. Nguyên nhân là vì những người này gặp nhiều nguy cơ với sức khỏe, đặc biệt là béo phì nên thu nhập thường bị cắt giảm cho việc đi khám bệnh.  
 

Người có cuộc hôn nhân bền vững 


 
Một thống kê xã hội học cho thấy những người ly dị có thể đánh mất 77% tài sản cá nhân của mình. Ngược lại, hôn nhân cứ kéo dài thêm một năm lại giúp tăng thu nhập gia đình lên 16%. 
 

Người có tửu lượng khá
 

 
Điều này không có nghĩa là khuyến khích việc bạn uống nhiều rượu, mà chuyện "tửu lượng" liên quan đến khả năng uống rượu không say và khả năng kiềm chế bản thân khi uống đồ có cồn.
 
Jim Britt, tác giả cuốn “Do This. Get Rich!” cho biết, uống rượu có thể giúp mở rộng mối quan hệ xã hội, từ đó giúp tăng thu nhập của bản thân. Theo đó, những người đàn ông tự nhận mình uống rượu giỏi có tiềm năng kiếm nhiều tiền hơn người không biết uống tới 21%. 
 

Những cô gái tóc vàng
 
 
Một nghiên cứu năm 2010 chỉ ra rằng, phụ nữ tóc vàng hấp dẫn trong mắt người khác, đặc biệt với nam giới. Họ có thu nhập cao hơn những cô gái tóc đen hay tóc nâu tới 7%.
 

Người không hút thuốc
 

 
Những người hút thuốc lá mất đi 4% thu nhập mỗi năm chỉ vì mua sản phẩm này. Ngược lại, người không hút thuốc có tài sản lớn gấp hơn 2 lần những con nghiện thuốc nặng. 
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Nguồn tin: (Nguồn: Business Insider, Wikipedia)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập30
  • Hôm nay13,102
  • Tháng hiện tại248,749
  • Tổng lượt truy cập32,715,274
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây