Cô bé kiếm hàng triệu đô nhờ vào tài năng vẽ tranh siêu thường

Chủ nhật - 04/11/2018 04:05

Cô bé kiếm hàng triệu đô nhờ vào tài năng vẽ tranh siêu thường

Có những đứa trẻ từ bé đã nổi bật ở đa dạng các lĩnh vực như âm nhạc, toán học hay có một trí nhớ siêu phàm, hoặc khả năng đặc biệt nào đó, và cô bé người Mỹ Akiane Kramarik sinh năm 1994 này nổi bật nhờ khả năng hội họa thiên phú, cô bé bắt đầu vẽ ra tác phẩm đầu tiên của mình từ khi 4 tuổi cho đến tận bây giờ.

 

Cô bé kiếm hàng triệu đô nhờ vào tài năng vẽ tranh thiên bẩmCô bé Akiane. (Ảnh: Facebook/Akiane Kramarik)

“Khi cháu khoảng 3,5 đến 4 tuổi thì một hiện tượng bí ẩn và tuyệt vời đã xảy ra với cháu, lúc đó cháu cảm nhận được một giọng nói bí ẩn như được gửi gắm từ hệ ngân hà và vũ trụ đang thì thầm trong đầu cháu và hướng dẫn cháu vẽ, cháu tự hỏi giọng nói đó là của ai và cháu nghĩ đó là Chúa”, Akiane chia sẻ.

“Bạn của cháu thường hỏi rằng có thực sự là cháu thấy các cảnh tượng trên thiên đàng không? Cháu nói có và cháu thường xuyên nhìn thấy các cảnh tượng đó, rồi đưa chúng vào trong những bức tranh mà cháu vẽ”, Akiane thích thú.

Cô bé kiếm hàng triệu đô nhờ vào tài năng vẽ tranh thiên bẩmAkiane bên cạnh bức tranh mà cô thích nhất. (Ảnh chụp video/Only Human)

Akiane bắt đầu vẽ từ lúc 4 tuổi và liên tục cho đến tận bây giờ.

Bức tranh này có tên là “Sứ giả”. (Ảnh: Akiane.com)Tác phẩm “Trở về nhà” của Akiane vẽ năm 12 tuổi. (Ảnh: Akiane.com)

“Cháu nghĩ Chúa đã dạy cháu vẽ và ngài nói cho cháu về những ý tưởng, hay cách vẽ như thế nào, cháu áp dụng những ý tưởng đó vào trong các tác phẩm của cháu để trông chúng hoàn hảo hơn.”

Cô bé kiếm hàng triệu đô nhờ vào tài năng vẽ tranh thiên bẩmTác phẩm “Jesus” của Akiane. (Ảnh: Akiane.com)

“Khi đó con bé chỉ mới bốn tuổi và tôi cảm nhận được điều rất lạ ở nó, con bé luôn miệng kể về những vật chất siêu nhiên ở thế giới khác, những khung cảnh hùng vĩ và từ đó con bé đã bắt đầu có khả năng vẽ siêu thường” –  “Và con bé đặc biệt hứng thú với những bức họa, khi 5 tuổi con bé có khả năng vẽ phi thường vượt xa độ tuổi của mình” – mẹ Akiane chia sẻ.

Những bản phác thảo khi cô bé lên 5. (Ảnh: Akiane.com)Những bản phác thảo khi cô bé lên 5. (Ảnh: Akiane.com)Đây là một khung cảnh thiên đàng được cô bé vẽ lại theo những gì mình nhìn thấy tại thế giới khác khi cô 11 tuổi. (Ảnh: Akiane.com)

“Lúc ấy tôi nghĩ con bé lấy những ý tưởng đó từ trong mơ, và con bé có thể có trí tưởng tượng phong phú khi con bé bắt đầu miêu tả về những thứ mà nó cho rằng rất thật như chúng đã thực sự xảy ra. Điều này làm tôi cảm thấy kỳ quặc vì trước giờ trong gia đình chúng tôi chưa từng có bất cứ mối liên kết với thế giới siêu nhiên bí ẩn”, bố Akiane kể lại.

Bức tranh “FATHER FORGIVE THEM” khi cô bé 9 tuổi. (Ảnh: Akiane.com)

Được biết gia đình cô bé không có ai làm họa sĩ, và cũng chưa từng có, vậy nên khả năng vẽ ấn tượng của Akiane đều là tự học.

“Lúc đó các họa sĩ khắp nơi hỏi cháu làm sao có thể vẽ được như vậy, cháu chỉ cười và nói cháu không biết nữa, cháu chỉ vẽ thôi.”

Bức tranh “Chuyến đi” khi cô bé 9 tuổi. (Ảnh: Akiane.com)

Cô bé được cho là một tài năng đặc biệt, và các tác phẩm của cô bây giờ đã lên tới con số hơn 100 bức họa được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phong cảnh hùng vĩ hay hệ ngân hà và cả về những bức chân dung, mỗi bức họa đều toát lên vẻ chân thực. Được biết Akiane thường mất khoảng 15 giờ đến 300 giờ để hoàn thành các tác phẩm của mình.

Bức tranh “Ngây thơ” khi cô bé 12 tuổi. (Ảnh: Akiane.com)

Ngoài ra, cô bé rất chăm chỉ khi thức dậy từ 4 giờ sáng 6 ngày liên tục trong tuần để hoàn thành các tác phẩm của mình.

Cô bé dành hàng nhiều giờ liên tiếp để hoàn thành các tác phẩm của mình. Các tác phẩm đều có sự đầu tư rất tỉ mẩn. (Ảnh chụp video/Only Human)

“Đôi khi con bé vẽ liên tục 12-14 tiếng một ngày, tôi yêu cầu con bé nghỉ ngơi hay ăn uống một chút gì đó nhưng con bé vẫn tiếp tục vẽ”, mẹ Akiane chia sẻ.

“Con bé cũng đã xuất bản sách về các tác phẩm hội họa của mình hay thơ, hoặc là về xu hướng nghệ thuật”, “Tôi luôn tạo điều kiện cho con làm những gì chúng thích và con bé thường dành cả ngày của mình để tập trung những gì nó hứng thú, tôi thậm chí còn không ép con giỏi toán nếu chúng không thích”, mẹ Akiane cho hay.

Những cuốn sách mà Akiane xuất bản. (Ảnh chụp video/Only Human)

Một bản sao các bức tranh của cô bé thường bán với giá 1.500 cho đến 3.000 đô, và các bức tranh gốc thường được mua với giá 100.000 đô cho đến 300.000 đô.

Và dưới đây là một số bức tranh đặc sắc của cô bé Akiane thiên tài:

Bức tranh “Tình yêu của mẹ” khi cô bé 11 tuổi. Bức họa của Akiane luôn toát nên vẻ đẹp thánh thiện. (Ảnh: Akiane.com)Bức tranh “Cảm hứng” khi cô bé 12 tuổi. (Ảnh: Akiane.com)(Ảnh: Akiane.com)(Ảnh: Akiane.com)(Ảnh: Akiane.com)Bức tranh “Thiên sứ”. (Ảnh: Akiane.com)(Ảnh: Akiane.com)Cô bé kiếm hàng triệu đô nhờ vào tài năng vẽ tranh thiên bẩmBức họa này có giá 175.000 đô. (Ảnh chụp video/Only Human)

 

 

 


Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập39
  • Hôm nay8,563
  • Tháng hiện tại341,174
  • Tổng lượt truy cập32,324,897
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây