NẤM PHÁT SÁNG LẠ MẮT CỦA NHIẾP ẢNH GIA MARTIN PFISTER

Thứ năm - 23/04/2015 10:25

NẤM PHÁT SÁNG LẠ MẮT CỦA NHIẾP ẢNH GIA MARTIN PFISTER

Các loài thực vật tí hon, đặc biệt là nấm luôn là một chủ đề rất được yêu thích cho của các nhiếp ảnh thích chụp ảnh tự nhiên.
Nhiếp ảnh gia tài năng đã "thổi hồn" vào những cây nấm tưởng chừng như rất bình thường với cách thể hiện vô cùng mới lạ.
 Nhiếp ảnh gia người Đức Martin Pfister đã đem sự huyền bí, đầy ma thuật ấy vào trong loạt ảnh vô cùng thú vị về những cây nấm "phát sáng". Thay vì chỉ dựa vào ánh sáng tự nhiên, anh đã tìm ra cách thức sáng tạo đầy mới mẻ cho bộ ảnh bằng với máy ảnh Canon EOS 6D và những chiếc đèn pin LED cực nhỏ để tạo ra ánh sáng mê hoặc và huyền diệu. 
 
 1
 
Bằng những màu sắc ánh sáng ấn tượng như lam, tím và xanh lá, Pfister đã "bắt trọn" được từng khoảnh khắc, đường nét của những cây nấm nhỏ cũng như thế giới xung quanh chúng. Những cây nấm với sự khác biệt về hình dáng, kích thước và màu sắc đôi khi khiến chúng ta cảm thấy chúng tồn tại ở một nơi nào đó xa xăm như những miền tưởng tượng, khiến cho người xem cảm thấy rằng họ đang được chu du tới xứ sở cổ tích giữa đời thực. 
 
Bạn có thể chiêm ngưỡng trọn bộ bộ ảnh của Martin Pfister trên trang cá nhân của anh tại đây.
 
 2

 3

 4

 5

 6

 7

 8

 9

 10

 11

 
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Nguồn tin: Nguồn: MMM/500px

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập47
  • Hôm nay13,767
  • Tháng hiện tại429,810
  • Tổng lượt truy cập32,413,533
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây