Bạn cần gì để trở thành người phụ nữ…vĩ đại?

Thứ năm - 20/11/2014 21:15

Bạn cần gì để trở thành người phụ nữ…vĩ đại?

PNO - Hãy làm một người phụ nữ vĩ đại, chứ đừng làm một người phụ nữ cam chịu.

 1. Về lý thuyết vẻ đẹp tâm hồn quan trọng hơn vẻ đẹp hình thể, nhưng trên thực tế nếu bạn không chăm chút vẻ đẹp hình thể thì chẳng ai quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn của bạn.

2. Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn đứng sau một người đàn ông thành đạt.

3. Bạn đừng quá cố gắng làm một người phụ nữ đảm đang, mà hãy cố gắng làm một người phụ nữ có nhiều kỹ năng; bởi khi bạn có kỹ năng bạn sẽ biết cách “điều khiển” mọi người làm theo ý mình.

4. Ba yếu tố tạo nên một người phụ nữ tuyệt vời đó là một chút tinh tế, một chút hài hước và một chút sexy.


 

5. Khi bạn 20 đến 30 tuổi thì thế mạnh lớn nhất của bạn đó chính là “sự hấp dẫn về giới tính” Nhưng khi bạn bước qua tuổi 40 thì sự hấp dẫn lớn nhất đó chính là đồng tiền. Vậy nên thay vì tìm cách dựa dẫm tài chính vào đàn ông, thì bạn nên nghĩ cách tự đi kiếm tiền; để khi về già bạn vẫn “hút” được đàn ông.

6. Nên nhớ rằng tình dục là một phần tất yếu của người trưởng thành. Thế nên, bạn hãy tự trang bị những kiến thức cơ bản nhất về nó để tránh xảy ra những “hậu quả ngoài ý muốn”.

7. Đừng bao giờ ùa theo đồng nghiệp để nói xấu cấp trên của mình. Bạn vẫn có thể nói xấu sếp với người mà họ không biết sếp bạn là ai.

8. Người phụ nữ khôn ngoan là người phụ nữ luôn ở giữa trung lập tất cả mọi vấn đề, để có cái nhìn đa chiều về một sự việc.

9. Cuộc sống luôn tồn tại hai mặt tốt và xấu; nếu bạn cứ tập trung nhìn vào điều xấu thì bạn sẽ không dám làm gì cả. Còn nếu bạn chỉ biết tới toàn điều tốt thì bạn rất dễ bị người khác lừa lọc và lợi dụng. Vậy cách tốt nhất nên nhìn cả hai mặt tốt xấu.

10. Bạn đừng bắt người khác phải hoàn hảo khi bản thân mình vốn không hoàn thiện. Nếu có những điểm chưa tốt của người khác mà bạn thấy không phù hợp với mình, thì cách tốt nhất nên chấm dứt ngay mối quan hệ để khỏi mất thời gian của hai bên.

 

11. Khi bạn muốn có cái gì đó thì bạn nên suy nghĩ thật kỹ những thứ mình sẽ được và những thứ mình sẽ mất để có được cái mình muốn.

12. Nếu có một người đàn ông nói với bạn rằng: “Anh sẽ bỏ tất cả để được có em” bạn nên suy nghĩ lại; vì anh ta có thể bỏ tất cả, thì cũng có thể bỏ được bạn.

13. Trong mỗi người đàn ông đều luôn tồn tại một đứa trẻ, mà trẻ con thì luôn luôn phạm sai lầm. Vậy nên nếu có thể hãy tha thứ và tìm cách giúp họ sửa lỗi.

14. Muốn cai trị người đàn ông bạn yêu thì cách tốt nhất hãy luôn tìm cách khen anh ấy trước mặt mọi người.

15. Một trong những sai lầm của người phụ nữ là cứ thích đi so sánh giữa người đàn ông họ yêu với người đàn ông khác.


 

16. Muốn biết người đàn ông bạn yêu đối xử với bạn ra sao thì cách tốt nhất nên quan sát anh ta đối xử với mẹ, chị hoặc em gái của anh ta.

17. Khi đối diện với mẹ chồng thì bạn nếu nhớ một điều: “Mẹ yêu anh như yêu một phần thân thể. Con yêu anh ấy hơn cả số phận mình!”

18. Nếu yêu một người chân thành mà vì một lý do nào đó họ không thể đáp lại. Bạn đừng vội vứt đi sự chân thành đó mà hãy để dành cho người nào đó xứng đáng hơn.

19. Sứ mệnh lớn nhất của một người phụ nữ là lấy được một người đàn ông tử tế và sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh, thông minh và ngoan ngoãn.

20. Hãy làm một người phụ nữ vĩ đại, chứ đừng làm một người phụ nữ cam chịu.
 

 

Tác giả bài viết: TRẦN TRÀ MY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập57
  • Hôm nay3,014
  • Tháng hiện tại153,951
  • Tổng lượt truy cập32,620,476
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây