Ý tưởng hay

Thứ tư - 21/01/2015 19:51

Ý tưởng hay

Nếu bạn muốn cảm thấy giàu có, hãy đếm những thứ bạn đang có mà không thể mua được bằng tiền.
Ý HAY )
 

 
Nguyện đem công đức nàyHướng về khắp tất cảĐệ tử và chúng sanhĐều trọn thành Phật đạoLàm bất cứ việc thiện việc lành nào cũng nên hồi hướng công đức cho tất cả chúng sanh . Một giọt nước công đức của mình bỏ vào chung biển công đức của mọi người thì còn hoài không mất .Nam Mô A Di Đà PhậtNam Mô A Di Đà PhậtNam Mô A Di Đà Phật

(ST)
Khi một người bạn mắc lỗi đừng… quên tất cả những điều tốt đẹp người ấy đã làm cho bạn.(ST)
Người ta thường bảo rằng một người có tâm trí hẹp hòi là một người kém trí tuệ, và một người có một tầm nhìn bao quát hơn thì được gọi là một hiền nhân.
(Đức Đạt Lai Lạt Ma)
Hãy ghi nhớ 3 điều: cố gắng, kiên định, tin tưởng Cố gắng cho một tương lai tốt hơn Kiên định với công việc Tin tưởng vào bản thân Và thành công sẽ thuộc về bạn.(ST)
Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau.
(ST)
Ngày hôm qua tôi đã cười, ngày hôm nay tôi vẫn cười và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Đó đơn giản là vì cuộc sống quá ngắn ngủi để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.(ST)
Ngày hôm qua tôi đã cười, ngày hôm nay tôi vẫn cười và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Đó đơn giản là vì cuộc sống quá ngắn ngủi để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.
(ST)
Một ngày mới bắt đầu, cầu mong cho tất cả, không hề có buồn đau, mà tràn muôn hạnh phúc. Hằng ngày thêm tinh tấn, trên từng bước đường tu, dưới ánh quang Pháp lạc, Phật quả sớm trọn thành...Mọi người cùng niệm Phật chào mừng ngày mới và hồi hướng công đức cho tất cả chúng sinh nhé.Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật...Nam Mô A Di Đà Phật...Nam Mô Đại Từ Đại Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Quán Thế Âm Bồ Tát Ma Ha Tát...
Người ta sinh ra thì mềm yếu mà khi chết thì cứng lại. Thảo mộc sinh ra thì mềm dịu mà khi chết đi thì lại khô cứng. Cho nên cứng rắn, cáu giận là biểu hiện của chết, mềm yếu, khiêm nhường là dấu hiệu của sống.
(Lão Tử)



Tác giả bài viết: CAO BÁ TUẤN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập59
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại434,107
  • Tổng lượt truy cập32,417,830
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây