Cảm động tình cha con.

Thứ hai - 29/08/2016 10:31

Cảm động tình cha con.

Cha bán chiếc xe yêu quý để trả học phí cho con, 21 năm sau con gái khiến ông bật khóc.
Dù xe ô tô chỉ là một phương tiện giao thông nhưng nó lại gắn liền rất nhiều kỷ niệm và trở thành một vật vô giá. Stephanie Hamren nói rằng cha cô đã có một chiếc xe trong quá khứ, nhưng để trả tiền học phí của cô nên ông đã cắn răng bán đi chiếc xe yêu quí của mình. 21 năm sau, cô quyết định giúp cha đưa chiếc xe trở về…
▼Cha của Stephanie đã sở hữu chiếc xe Ford Seden 1936 khi mới 16 tuổi. Ông rất yêu thích chiếc xe này, thường xuyên tham gia các chương trình trình diễn xe và dành được nhiều giải thưởng.
▼Chiếc xe Ford gắn liền với kỷ niệm thời trẻ của cha cô, nhưng sau khi kết hôn vì để trả tiền học phí cho con nên cha cô đã phải bán xe. Stephanie nói cha cô sau này vẫn hay nhắc đến chiếc xe, nên cô quyết định một ngày nào đó phải tìm mua lại chiếc xe và đưa nó trở về nhà.
▼Gia đình của cô hy vọng có thể giúp cha cô hoàn thành tâm nguyện. Kể từ năm 2013,  Stephanie bắt đầu tìm kiếm chiếc xe và cuối cùng đã tìm thấy dấu vết của nó ở tiểu bang Louisiana. Họ đến mua lại nhưng vì động cơ và các bộ phận khác đã bị chủ sở hữu dỡ bỏ nên tạm thời chưa chạy được.
 
Stephanie cùng người nhà mang xe đi sơn và bảo dưỡng để nó giống như trước đây. Mẹ của cô cũng tham gia vào vụ việc này và bí mật không cho cha cô biết. Họ âm thầm đưa người cha đến gara và khi cha cô nhìn thấy chiếc xe Ford này đã hoàn toàn bị sốc…
 
 
 Và sau gần 21 năm mới gặp lại chiếc xe thân yêu, cha cô không thể ngừng khóc ngay tại chỗ…
Stephanie đưa cho cha chiếc chìa khóa quan trọng, trên đó có ghi: “Matthew 19:29, những người vì tôi mà từ bỏ nhà cửa hoặc anh, chị, em, cha, mẹ, con cái, đất đai hay ô tô sẽ nhận lại gấp trăm lần và hưởng thụ suốt đời.”
Cha cô đã vô cùng cảm động, cuối cùng chỉ có thể nói: “Mọi người giấu nó ở chỗ nào?”. Cùng xem phản ứng thú vị và cảm động của người cha:
 
Con gái hiếu thảo đã hoàn thành tâm nguyện của cha trong nhiều năm qua, chỉ cần nhìn thấy cha vui vẻ là mình hạnh phúc rồi ! Thật cảm động tình cha con ! 

Tác giả bài viết: vanthanhng1180@yahoo.com

 Tags: học phí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập49
  • Hôm nay8,299
  • Tháng hiện tại340,910
  • Tổng lượt truy cập32,324,633
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây