Đám mây có hình ‘Bàn tay của Chúa’

Thứ bảy - 09/08/2014 05:40

Hình ảnh được David Christie ghi lại.

Hình ảnh được David Christie ghi lại.
Nhiếp ảnh gia David Christie, 38 tuổi, đang ở nhà cùng với vợ là Jodie, 37 tuổi, đã không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy một đám mây khổng lồ hình bàn tay, giống với bàn tay của Chúa trong bức tranh nổi tiếng thời Phục Hưng - trên bầu trời hạt Kent, Mỹ.
Hình ảnh này sau đó cũng đã gây sốt trên mạng internet, đặc biệt ở các quốc gia Công giáo.

David không thể tin vào mắt mình và thừa nhận rằng anh chưa bao giờ nhìn thấy điều gì như thế này và đã ghi lại hình ảnh đó.

Anh chia sẻ: "Nó thực sự trông giống như bàn tay của Chúa. Nó trông như thể một bàn tay lớn xuyên qua lớp mây - đúng là một hiện tượng."

"Tôi thích chụp ảnh thời tiết và đã từng ghi lại hình ảnh của một vài phễu gió nhỏ, nhưng đây thực sự là một cái gì đó khác biệt."

Anh Christie đang có kế hoạch đi du lịch vòng quanh thế giới để chụp lại nhiều kỳ quan thiên nhiên, mặc dù anh thừa nhận rằng sẽ khó có thể tìm được điều gì đáng kinh ngạc hơn hình ảnh "bàn tay của Chúa" ở quê nhà.

"Tôi vẫn luôn muốn được đi săn bão ở Mỹ. Bạn có thể nhìn thấy nhiều hình ảnh khó tin khi đi săn bão, nhưng đây đúng là một trải nghiệm rất khác thường," Christie chia sẻ. "Tôi rất mừng vì đã quyết định ghi lại đoạn băng này."

Đây không phải là lần đầu tiên một hình ảnh liên quan đến tôn giáo xuất hiện trên bầu trời. Tuần trước, một bức ảnh chụp hoàng hôn ở Norfolk đã ghi lại một khuôn mặt rất giống Chúa sau những đám mây

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập59
  • Hôm nay8,958
  • Tháng hiện tại244,605
  • Tổng lượt truy cập32,711,130
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây