Hành trình từ cậu bé ve chai trở thành nữ triệu phú

Thứ bảy - 27/12/2014 06:52
() - Hiện tại, Daisy Somchai là nữ tổng biên tập giàu có, quyết rũ của tạp chí Exclusive.

Trở thành tổng biên tập tạp chí giải trí hàng đầu xứ Chùa Vàng không chỉ mang đến cho Daisy một cuộc sống khấm khá, mà còn giúp cô trở về với giới tính thật của mình.

Theo Thairath.co, khởi nghiệp bằng nghề săn ảnh tại Thái Lan, ít ai ngờ được rằng, chỉ vài năm sau Daisy Somchai đã trở thành tổng biên tập của chuyên trang giải trí hot nhất xứ Chùa Vàng.

Kiếm được nhiều tiền không chỉ giúp Daisy có được cuộc sống tốt hơn, nó còn biến ước mơ chuyển đổi giới tính của người này thành sự thật. Hiện tại, Daisy Somchai là nữ tổng biên tập giàu có, quyết rũ của tạp chí Exclusive.

Daisy Somchai quyết tâm làm giàu để chuyển giới và thay đổi cái nhìn của xã hội về những đứa trẻ lớn lên từ khu ổ chuột.

Khi đã trở thành một nữ triệu phú danh tiếng, Daisy Somchai không ngại tiết lộ quá khứ cực khổ của mình. Cô lớn lên từ khu ổ chuột Homo - nơi tụ tập những kẻ buôn bán ma túy, gái mại dâm.

"Nếu tôi nói mình đến từ đâu, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ những điều tôi đang có đây thậm chí còn tốt hơn cả một giấc mơ" - Daisy tâm sự.

Cô làm mọi nghề để kiếm sống, từ bán hàng rong đến nhặt ve chai. Chính cha của cô cũng không thoát khỏi vòng tay của tử thần trắng và trở thành kẻ nghiện ngập.

Ngày ấy, hầu hết những người cô gặp đều tỏ ra khinh miệt và nghĩ rằng rồi bản thân sẽ đi vào vết xe đổ của cha, khó thoát khỏi cảnh nghèo của gia đình.

Để phản pháo định kiến xã hội dành cho những đứa trẻ lớn lên từ khu ổ chuột, Daisy không chỉ chọn công việc đầy cạnh tranh và nguy hiểm - săn ảnh, mà anh còn quyết định chuyển giới, trở thành một trong những người chuyển giới quyền lực hàng đầu Thái Lan.

Chuyên trang Exclusive do Daisy Somchai đứng đầu, thuộc top 10 những tạp chí giải trí với kim ngạch trên 10 triệu USD. Đây là một chuyên trang cung cấp những thông tin độc quyền độc quyền về sao Thái.

Daisy từng chia sẻ quá trình gầy dựng Exclusive từ hai bàn tay trắng, cô đặt ra cho mình các mốc cần phải vượt qua, đầu tiên là từ 0 đến 1 triệu baht, rồi vượt 10 triệu baht/trong năm và đều suất sắc đạt được chúng.

Nữ tổng biên tập thường xuyên trở thành khách mời của các chương trình truyền hình, chia sẻ về bí quyết làm giàu, quan niệm cuộc sống.

Cũng trong thời điểm tờ tạp chí làm nên ăn ra, Daisy Somchai bắt tay vào thực hiện ước mơ chuyển giới. Việc đầu tiên, cô nâng mũi và tiêm botox, sau đó làm bơm vòng 1 và tiêm hoocmon nữ.

Số tiền kiếm được từ bán báo đã giúp cô rất nhiều trong việc chi trả cho các ca dao kéo.

Xuất hiện trên Kênh 2 RS, của đài truyền hình PP PPTV, Daisy Somchai được khen ngợi là người phụ nữ thông minh, niềm tự hào và niềm tin cho những đứa trẻ lớn lên từ khu ổ chuột về một tương lai tươi sáng.

Nhờ nỗ lực của bản thân, tài năng trời phú, Daisy không chỉ hạnh phúc khi được sống thật với giới tính của mình mà còn trở thành gương mặt được rất nhiều báo chí, đài truyền hình săn đón tại Thái Lan.

Cô là biểu tượng về nghị lực của giới trẻ Thái.

Nhan sắc Daisy Somchai hoàn thiện theo thời gian.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập128
  • Hôm nay6,790
  • Tháng hiện tại177,212
  • Tổng lượt truy cập32,643,737
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây