Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014

Thứ hai - 29/12/2014 21:32

Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014

Tình cảm cha con, khoảnh khắc hạnh phúc thần kỳ hay những bức ảnh chia tay đầy thổn thức đều được ghi lại một cách sinh động nhất khiến người xem cảm nhận được.
Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng và cảm động nhất năm 2014.
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 1
James, một người sống sót trong vụ đánh bom Boston Marathon đã kết hôn với cô y tá đã chăm sóc anh tận tình sau thảm kịch. James đã bị thương trong vụ đánh bom và phải chấp nhận một cuộc phẫu thuật cấy ghép da và cô y tá này đã đem đến hy vọng cùng tình yêu trong những ngày ảm đạm của cuộc đời anh.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 2
Devon Still, một vận động viên Mỹ luôn là chỗ dựa vững chắc cho con gái bị bệnh ung thư của mình. Để con gái có lại được niềm tin và sự vui vẻ, Devon luôn bên cạnh cô bé và ghi lại một đoạn video đầy ý nghĩa.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 3
Trên đại lộ ở Miami, một em bé năm tháng tuổi tên Sebastian đột nhiên ngừng thở. Mẹ của cậu bé sợ hãi mất hết thần trí nhưng rất may dì của Sebastian đã kịp thời hô hấp nhân tạo và cấp cứu hồi sức tim. Nhiều lái xe đã dừng hẳn lại để duy trì trật tự giao thông, cuối cùng cậu bé được cứu sống một cách thần kỳ.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 4
Một người cha trong những ngày cuối đời của ông đã nắm tay con gái của mình bước đi trên lễ đường. Do bệnh ung thư, người cha này không thể chờ đợi đến đám cưới thực sự của con gái nên đã cầm tay cô, dắt cô bé đi trên thảm đó của thánh đường, để cô không tủi thân khi được một lần trong đời cha dắt tới hôn lễ, dù không phải một hôn lễ thực sự.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 5
Một cậu bé bị ung thư đã thực hiện được điều ước của mình. Cậu nhóc 6 tuổi từ Massachusetts muốn nhận được mười ngàn thiệp chúc mừng sinh nhật vào sinh nhật thứ 6 của mình. Lời ước nguyện của cậu được mọi người biết đến, không chỉ nhận được những tấm thiệp, cậu nhóc còn nhận được những món quà từ những người tốt bụng khắp nơi trên thế giới.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 6
Một người vợ phát hiện ra những bức thư của chồng cô sau khi anh mất tại chiến trường. Hơn 30 lá thư anh viết cho vợ và con gái của mình. Dường như linh tính mình không bao giờ có thể chứng kiến ​​cách con gái mới 1 tuổi của mình lớn lên, người cha đã viết thư cho ngày sinh nhật của cô bé từ 1 tuổi đến khi cô bé 18. 
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 7
Một em bé chỉ đến với thế giới này và ở lại trong 4 giờ, nhưng cha mẹ của cậu đã giúp cậu tận hưởng cuộc sống thú vị, họ đưa cậu đến sở thú, tham quan New York, xem một trận khúc côn cầu trên băng.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 8
Một cậu bé bị ung thư có ước muốn được xem trực tiếp giải bóng chày Thế giới. Và với sự hỗ trợ của hàng xóm tốt bụng, cậu bé đã thực hiện được giấc mơ của mình.
 
Những bức ảnh ấn tượng và xúc động nhất năm 2014 - 9
Ariana, một cô nhóc 3 tuổi đã tình nguyện hiến tặng mái tóc của mình cho những bệnh nhân bị ung thư. Trên tờ giấy trong tay, cô bé viết: "Tên tôi là Ariana. Tôi 3 tuổi. Hôm nay lần đầu tiên tôi sẽ cắt mái tóc của mình. Vì vậy, một cô bé khác có thể nhận được mái tóc này ".

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập58
  • Hôm nay12,457
  • Tháng hiện tại428,500
  • Tổng lượt truy cập32,412,223
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây