6 thay đổi nhỏ mỗi sáng giúp bạn sống một ngày tích cực

Chủ nhật - 09/11/2014 09:58

Thời gian lúc thức dậy có thể ảnh hưởng cả ngày làm việc

Thời gian lúc thức dậy có thể ảnh hưởng cả ngày làm việc
Vài phút buổi sáng tuy không nhiều nhưng rất quan trọng trong ngày và có thể giúp bạn có một ngày hào hứng và hiệu quả trong mọi việc. Dưới đây là 6 cách bắt đầu một ngày mới mà bạn có thể tham khảo giúp cho một ngày mới hiệu quả hơn.

1. Hãy tự cho bạn ít nhất 15 phút yên tĩnh với "màn hình trắng"

Bên cạnh việc tắt chuông báo thức trên điện thoại, bạn cũng cần phải cự tuyệt với thói quen kiểm tra thư điện tử hay lướt các mạng xã hội. Điều này sẽ làm cho bạn dần thoát khỏi sự lệ thuộc vào kỹ thuật, và thời gian buổi sáng sẽ chỉ dành cho bạn. Để làm điều này, bạn hãy tắt chức năng thông báo trên màn hình thiết bị điện tử để không phải phiền lòng xem facebook hay email nữa.

2. Hay thay thế café bằng nước chanh

Nước ấm với chanh tươi rất tốt cho bạn, bạn hãy uống chúng ngay vào sáng sớm vì nó sẽ giúp bạn tiêu hóa các mô béo trong cơ thể, rửa sạch miệng và họng. Hãy đợi ít nhất 30 phút sau để đánh răng và ăn sáng. Điều này có thể khó khăn với người nghiện café nhưng bù lại sẽ có nhiều lợi ích cho bạn.

3. Ngồi dậy đúng cách

thay đổi, buổi sáng, thói quen

 

Có nhiều cách sai lầm khi bạn bước ra khỏi giường, và chỉ có một cách phù hợp: hãy lăn người qua bên phải, ngồi dậy trước khi đứng thẳng lưng. Làm thế để tránh áp lực đối với tim và lưng của bạn, giúp bạn có một ngày khỏe khoắn hơn.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập64
  • Hôm nay12,546
  • Tháng hiện tại184,902
  • Tổng lượt truy cập32,651,427
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây