Bà Chủ Tịch Quốc Hội Nancy về quê nhà Sản Francisco để mừng Giáng Sinh và đón Năm Mới, mhưng chắc chắn bà đã không vui

Thứ sáu - 27/12/2019 08:59

Bà Chủ Tịch Quốc Hội Nancy về quê nhà Sản Francisco để mừng Giáng Sinh và đón Năm Mới, mhưng chắc chắn bà đã không vui

Năm nay bà Chủ Tịch Quốc Hội Nancy về quê nhà Sản Francisco để mừng Giáng Sinh và đón Năm Mới. Nhưng chắc chắn bà đã không vui. Vì
Đúng vào lúc 11:11 AM phút sáng hôm nay thì nhân viên an ninh của Toà Nhà Liên Bang đã ra hỏi đoàn biểu tình của dân  Mỹ gốc Việt là “ Nguyện vọng của quý vị là gì chúng tôi cần dược biết để trình bày cùng văn phòng Dân Biểu. Chúng tôi đã gửi ngay tờ THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA ĐOÀN BIỂU TÌNH cho nhân viên đem vào.

Cuộc biểu tình đã đo 1 số ACE ở các TP trên vùng Bắc liên lạc và quyết định cấp bách vào lúc 6:30 PM chiều hôm qua 22-12-2019
Chúng tôi gồm 1 số ACE từ Modesto, Fresno, Oak Land, San Francisco, San Jose đã bàn thảo và quyết định gấp để gửi bà Nancy món quà Giáng Sinh  “YÊU CẦU BÀ TỪ CHỨC” vì những thành quả tồi tệ của bà trong suốt nửa năm qua. Khi chúng tôi biểu tình thì một số người dân Mỹ tại ngay TP San Francisco đã biểu đồng tình với chúng tôi qua các khẩu hiệu mà chúng tôi trưng ra. Điều đồng tình nhất là : Yêu cầu bà từ chức vì bà là người lãnh đạo tồi, kém cổ, xử dụng tiền đóng thuế của dân chúng  đóng thuế một cách không đúng chỗ. Người dân thuộc địa hạt San Francisco đã nghẹn ngào kêu gọi bà hãy bước xuống đường phố San Francisco 1 ngày với họ để nhìn cho rõ những người dân còn đói khổ không có nơi cư ngụ, thiếu cơm ăn, nằm vỉa hè giá lạnh, có thể chết bất cứ lúc nào vì lạnh kẽo, vì thiếu an ninh trật tự. Họ hỏi bà đàn hạch ông Trump để làm gì trong khi những việc cần bà quan tâm thì bà lại không lo  ? !
Đoàn biểu tình yêu cầu bà chấm dứt lạm dụng quyền hành để ngồi xổm lên Hiến Pháp. Yêu cầu bà chấm dứt xử dụng tiền thuế vừa bãi khi biết việc làm truất phế không đúng vì thiếu bằng cớ mà bà vẫn kiên quyết để làm. Vừa tốn giờ vô ích, tốn tiền thuế của dân để điều tra vô bổ vì chuyện không có thật. Đoàn biểu tình và dân chúng San Francisco của bà kêu gọi bà từ chức vì lãnh đạo kém cổ, tồi bại.
Đoàn biểu tình đã giải tán vào lúc 12 giờ trưa cùng ngày với sự đồng tình của dân chúng nơi địa hạt của chính bà Nancy phụ trách.

Tác giả bài viết: Tru Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập129
  • Hôm nay16,595
  • Tháng hiện tại207,666
  • Tổng lượt truy cập32,674,191
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây