Ðức Giáo Hoàng Phanxicô I Bên Ai Cập Ngày 29-4

Thứ sáu - 05/05/2017 09:37

Ðức Giáo Hoàng Phanxicô I Bên Ai Cập Ngày 29-4

Ðức Giáo Hoàng Phanxicô bảo các linh mục và hàng tu sĩ là đừng bao giờ nản lòng mà cũng không phải sợ hãi những thách đố trong đời sống mục vụ của mình, ngài cũng khuyến cáo họ là phải sa tránh bảy mối tội đầu thì mới có thể trung thành với Thiên Chúa trong mọi tác vụ hằng ngày.

 
Ngài nói: "Anh em đừng sợ gánh nặng và những khó khăn mà anh em phải chịu đựng trong những công việc hằng ngày của anh em. Vì chưng Thánh Giá mà chúng ta tôn kính, là khí cụ và là dấu chỉ ơn cứu chuộc của chúng ta. Vậy khi chúng ta chạy trốn Thập Giá, là chúng ta chạy trốn sự sống lại!" (Xin xem EWTN News để biết thêm chi tiết)
 
Tạm dịch và kính chuyển,
 
Giuse Phạm Văn Tuyến
Pope Francis told Egypt’s priests and religious to never be discouraged or fear the challenges of their ministry, and warned against seven key temptations he said can keep them f-rom being faithful to the Lord in their daily tasks.
“Do not be afraid of the burdens of your daily service and the difficult circumstances some of you must endure,” the Pope said April 29. “We venerate the Holy Cross, the instrument and sign of our salvation. When we flee the Cross, we flee the resurrection!”
Pope Francis meets with priests and religious in Cairo, Egypt April 29, 2017. Credit: L'Osservatore Romano.
 

Tác giả bài viết: Giuse Phạm Văn Tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập95
  • Hôm nay22,746
  • Tháng hiện tại319,742
  • Tổng lượt truy cập32,786,267
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây