Donald Trump cam kết là vị Tổng thống của mọi người dân Mỹ

Thứ tư - 09/11/2016 09:07

Donald Trump cam kết là vị Tổng thống của mọi người dân Mỹ

By admin November 9, 2016 00:28

Donald Trump cam kết là vị Tổng thống của mọi người dân Mỹ

Cali Today News – 2h47’ sáng ngày 9 tháng 11, ông Donald Trump cùng phu nhân Melania Trump và con cái bước ra sân khấu trước sự cuồng nhiệt của người ủng hộ đang hô lớn “USA, USA.”

“Tôi vừa nhận được điện thoại từ Ngoại trưởng Hillary Clinton, chúc mừng chúng ta đã chiến thắng, tôi cũng chúc mừng bà ấy. Hillary đã làm việc không ngơi nghỉ trong một thời gian dài, và chúng ta nợ những đóng góp bà ấy dành cho quốc gia,” ông Trump mở đầu bài phát biểu nhận mừng chiến thắng bằng những lời tốt đẹp dành cho đối thủ.

Ông Trump kêu gọi mọi người dân nước Mỹ hãy đồng lòng, “đây là thời điểm quốc gia chúng ta xích lại gần nhau, cùng đoàn kết, cùng bắt tay nhau, cùng làm việc với nhau, cùng xây dựng quốc gia vĩ đại, xây dựng lại cơ sở hạ tầng, chăm sóc cựu chiến binh. Ông Trump cũng nhắc lại, với kế hoạch về kinh  tế, Hoa Kỳ sẽ có một nền kinh tế mạnh nhất, đem lại công ăn việc làm cho người dân. “Tôi cam kết sẽ là vị Tổng thống của tất cả mọi người dân Mỹ,” ông Trump tuyên bố.

Tổng thống tương lai cũng gởi một thông điệp đến quốc tế, mối quan hệ ngoại giao giữa Hoa Kỳ với các quốc gia khác là mối quan hệ đối tác công bằng, dựa trên những điểm chung.

Ông Trump gởi lời cám ơn đến bậc sinh thành, phu nhân, các con, ban vận động tranh cử, những người ủng hộ trung thành như cựu Thị trưởng New York, Christ Christy, ông Ben Carson, … đã giúp ông vượt qua những sóng gió chính trị ghê gớm và khó khăn.

“Chiến dịch tranh cử của chúng ta đã kết thúc nhưng phong trào của chúng ta chỉ mới bắt đầu.  Hy vọng quý vị sẽ hãnh diện về Tổng thống của mình!” ông Trump kết thúc bài phát biểu chiến thắng.

 


Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại434,431
  • Tổng lượt truy cập32,418,154
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây