LẠI MỘT NỔI NHỤC CỦA NGƯỜI VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ

Chủ nhật - 23/08/2020 05:28
LS Thiên Trang là một du học sinh qua Mỹ du học và lấy chồng rồi ở lại Mỹ.

Inline image
 
 Là thành phần du học sinh đem văn hóa dối trá, gian xảo, lọc lừa , ma mảnh của cộng sản qua đây lừa dối chính phủ Mỹ để làm giàu bất chính.
 
Thật là chấn động khi Luật Sư Nguyễn Lê Thiên Trang đã bị bắt vì liên quan làm hồ sơ kết hôn giả
 
Hôm nay Luật Sư Thiên Trang ở Houston và 50 người khác đã bị bắt và mang ra tòa vì họ hoạt động một đường dây kết hôn giả đưa người từ Việt Nam vào Mỹ. Đường giây này có 96 người bị truy tố. Theo tin của chính quyền địa phương thành phố Houston.
 
Cô Ashley Yến Nguyễn là một trong 50 người bị bắt, cô ta là người cầm đầu đường dây .
 
Cô Yến Nguyễn đi tuyển mộ người có quốc tịch Mỹ rồi đưa họ về Việt Nam gặp người muốn đi qua Mỹ theo diện kết hôn giá làm giấy tờ và thu tiền lệ phí cho mỗi hồ sơ lên đến $70,000 rồi kết hợp với luật sư Trang làm hồ sơ kết hôn giá đưa họ qua Mỹ.
 
Số đông những người đi diện kết hôn giả là người phải có tiền thì phần đông họ là vợ con cán bộ. Đường dây này đã đưa rất nhiều gia đình cán bộ cộng sản vào Mỹ.
 
Đường dây hoạt động có 96 người trong một thời gian dài đã bị FBI theo dỏi và bắt được 50 người trong đó có luật sư Thiên Trang. Hôm nay họ bị ra tòa lần đầu tiên. Nếu bị kết án họ có thế bị tù 20 năm.
 
Đường dây này đã bị bể, FBI sẽ điều tra tất cả hồ sơ của ai đã nhờ luật sư này làm, trong đó có rất nhiều hồ sơ của cán bộ cộng sản. Nếu FBI tìm ra những người kết hôn giả sẽ bị trục xuất.
 
Hàng trăm người đang ngồi trên đọt tre. Hu hu
 
Luật sư Thiên Trang là một khuôn mặt quen thuộc với cộng đồng người Việt Houston.
 
Cô ta hay lên đài phát thanh nói chuyện và giảng dạy luật Pháp đạo lý trên đài
 
Cô ta là một du học sinh qua Mỹ du học và lấy chồng rồi ở lại Mỹ. Là thành phần du học sinh đem văn hóa dối trá, gian xảo, lọc lừa , ma mảnh của cộng sản qua đây lừa dối chính phủ Mỹ để làm giàu bất chính.
 
Cô ta đã làm hoen ố hình ảnh cao đẹp của người Việt tỵ nạn vì hai chữ Tự Do.
 
Hôm nay nhiều báo chí Mỹ đăng tải sự kiện gian lận của văn phòng luật sư Trang làm rúng động cả thành phố Houston, làm cho người Việt phải xấu hổ với người dân bản xứ.
 

Người có học, có tiền, có danh vọng mà có lòng tham lam , gian dối , lưu manh , mất dạy của bọn du học sinh đã làm cho người Việt tỵ nạn cộng sản phải xấu lây


Tác giả bài viết: Trụ Vũ

 Tags: học sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập28
  • Hôm nay5,630
  • Tháng hiện tại156,567
  • Tổng lượt truy cập32,623,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây