Lạ nhất tuần qua:

Thứ hai - 23/06/2014 10:42

Ngực phát nổ do bác sĩ phẫu thuật quá tay.

Ngực phát nổ do bác sĩ phẫu thuật quá tay.
Ngực phát nổ vì phẫu thuật quá to

Bộ ngực phát nổ do bác sĩ phẫu thuật quá tay, hỏa thiêu toilet vì giết một con gián hay cặp song sinh chào đời cách nhau hơn 1 tháng là những tin tức thú vị của tuần này.

1. Ngực khủng phát nổ vì quá to
 
Mất hơn 4.000 bảng Anh (khoảng 140 triệu đồng) để "nâng cấp" bộ ngực của mình lên nhưng cô Kim Brockhurst, 51 tuổi, người Anh đã vô tình trở thành nạn nhân của ca vỡ ngực do phẫu thuật quá to.
 
Cô Kim là một huấn luyện viên dạy thể hình tại Ebbw, miền nam xứ Wales, Anh Quốc. Năm 2004, cô Kim phẫu thuật nâng ngực lần đầu tiên. Nhưng phải tới tháng 6/2013, cô mới bắt đầu phát hiện bộ ngực nhân tạo của mình có dấu hiệu xuất hiện nhiều cục nhỏ và biến dạng.
 
Do bác sỹ làm quá tay nên bộ ngực đã to hơn so với quy định nên túi silicon đặt ngực đã phát nổ khiến chất liệu cấy ghép này tràn vào mô ngực của cô. Hiện cô Kim đang phải trải qua ca phẫu thuật tháo bỏ túi ngực hỏng và lắp đặt túi ngực mới.
 
2. Tai nạn nổ toilet vì lỡ tay giết một con gián
 
Hiện trường vụ nổ toilet.
 
Theo Stomp, cô Xie, sống tại Đài Loan, Trung Quốc phát hiện thấy một con gián trong khu dọn dẹp nhà vệ sinh văn phòng trong lúc làm việc. Sau khi giết chết và tiêu hủy xác con gián, cô đã vô tình gây ra một tai nạn lớn khiến toilet của văn phòng nổ tung.
 
Do bồn cầu vừa mới được cọ rửa, nên vãn còn lưu lại một phần sản phẩm tẩy rửa, bao gồm thành phần axit và các chất chứa kiềm khác.
 
Tất cả các chất này kết hợp lại đã tạo ra một loại khí đốt và gây ra vụ nổ khi người phụ nữ ném tờ giấy bọc xác con gián đang cháy xuống bồn cầu và giật nước.
 
3. Cặp song sinh chào đời cách nhau hơn 1 tháng
 
Cặp bé trai sinh đôi cách nhau 39 ngày tuổi.
 
Mặc dù là anh em song sinh nhưng bé Carl lại lớn hơn em trai David của mình tới 5 tuần tuổi. Đó là ca sinh đẻ hiếm gặp mới xảy ra tại Mỹ mới đây.
 
Cha mẹ của cặp sinh đôi là anh David Cowan và chị Elene. Cặp đôi sống tại Ả Rập nhưng lại muốn con mình được sinh ra tại Mỹ. Vì vậy, khi chị Elene mang thai 23 tuần, cặp đôi đã quyết định bay tới Mỹ. Tuy nhiên, vài giờ sau khi máy bay hạ cánh, chị Elene đã gặp biến chứng và buộc phải hạ sinh bé Carl trước.
 
Sau khi Elene sinh Carl, 39 ngày sau, bé David mới chào đời. David nặng 2,9kg còn bé Carl chỉ nặng 450gr lúc mới chào đời.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

 Tags: phẫu thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập141
  • Hôm nay17,321
  • Tháng hiện tại276,311
  • Tổng lượt truy cập32,742,836
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây