WASHINGTON POST: KIỂM SOÁT DI TRÚ TẠI 6 TIỂU BANG

Thứ tư - 15/02/2017 04:33

WASHINGTON POST: KIỂM SOÁT DI TRÚ TẠI 6 TIỂU BANG

TÓM TẮT: 11 triệu người bất hợp pháp. Đến từ 10 quốc gia Châu Mỹ La Tinh Trump sẽ tống xuất 3 triệu bất hợp pháp và phạm pháp
David Marin, giám đốc lĩnh vực ICE tại khu vực Los Angeles: 75 phần trăm trong số 160 người bị giam giữ , đã kết án trọng tội; Đêm hôm thứ Sáu: 37 người bị bắt giam ở Los Angeles đã bị trục xuất sang Mexico.
Các quan chức nhập cư thừa nhận: đó như là một kết quả của sắc lệnh của Trump
TRÍCH TỪ BA CÂY TRÚC: 
Trong bài báo trên Washington Post hôm nay đưa tin Cảnh Sát Di Trú đã bố ráp nhiều T.P và tiểu bang ở Atlanta, Chicago, New York, Los Angeles area, North Carolina và South Carolina. Trong con số ước lượng 11 triệu người vào Mỹ không giấy tờ, đã bắt được 3 triệu người mang tội ĐẠI HÌNH đã được T.T Trump kí lệnh trục xuất.
Theo ông giám đốc Cảnh Sát Di trú khu vực Los Angeles cho biết 160 người bị bắt tại khu vực LA trong tuần này, có 75% từng mang tội danh Đại Hình (giết người, cướp của, buôn ma túy v.v) và con số còn lại mang tội Tiểu Hình (trộm cắp, đánh lộn v.v) hoặc không giấy tờ.
Như vậy thì Tổng số Di Dân Lậu bị bắt tại LA tuần này 100% là Tội Phạm lớn nhỏ đủ loại.
"David Marin, ICE’s field director in the Los Angeles area, said in a conference call with reporters Friday that 75 percent of the approximately 160 people detained in the operation this week had felony convictions; the rest had misdemeanors or were in the United States illegally."
XEM Ở ĐÂY: bài dài, rất hay.
 

Tác giả bài viết: Tru Vu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập71
  • Hôm nay24,836
  • Tháng hiện tại302,563
  • Tổng lượt truy cập32,769,088
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây