Khách Trung Quốc trộm tiền rồi giấu trong toilet máy bay

Chủ nhật - 05/03/2017 00:27

Khách Trung Quốc trộm tiền rồi giấu trong toilet máy bay

Dân trí Một hành khách người Trung Quốc bị phát hiện lục đồ và trộm 4,5 triệu đồng của một hành khách người Việt Nam trên cùng chuyến bay. Sau khi lấy được tiền, vị khách này đã mang vào toilet cất giấu.

 

'Hình ảnh chia sẻ trên Facebook của nạn nhân, được cho là vị khách Dai Dapeng bị dẫn giải lên xe an ninh khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất.'

Hình ảnh chia sẻ trên Facebook của nạn nhân, được cho là vị khách Dai Dapeng bị dẫn giải lên xe an ninh khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN217 từ Hà Nội đi TPHCM ngày 2/3. Hành khách Trung Quốc có hành vi trộm tiền tên là Dai Dapeng, quốc tịch Trung Quốc.

Cụ thể, trên chuyến bay VN217, khách Dai Dapeng có ghế ngồi 17G, khách ăn mặc lịch sự và ít tuổi. Tuy nhiên, trên hành trình khách này liên tục đổi ghế ngồi và đi lại trên máy bay.

Hành động bất thường của Dai Dapeng đã bị một nữ hành khách tên H. ngồi ghế số 17H theo dõi. Chị H phát hiện nam hành khách này lấy một chiếc túi trên hộc đựng hành lý ra lục lọi và rút tiền trong đó ra rồi đi vào nhà vệ sinh (toilet).

Nghi ngờ hành động của khách nam, chị H. đã báo cho chủ nhân của chiếc túi vừa bị lục lọi là anh H.T.H. ngồi ghế 15G. Sự việc cũng đồng thời được thông báo với tổ tiếp viên VN217.

Tiếp nhận thông tin, tiếp viên trưởng đã đứng chặn ở cửa toilet chờ và yêu cầu hành khách đứng lại để làm rõ. Một tiếp viên nam được cử đi vào toilet kiểm tra thì phát hiện có 4,5 triệu đồng được cất giấu trong đó.

Hành vi của Dai Dapeng đã bị lập biên bản khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khách Dai Dapeng được bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý.

Được biết, trong hành lý của hành khách bị trộm đồ H.T.H có rất nhiều tài sản giá trị, tuy nhiên Dai Dapeng chỉ kịp lấy số tiền mặt nói trên.

 

Tác giả bài viết: Châu Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay11,193
  • Tháng hiện tại343,804
  • Tổng lượt truy cập32,327,527
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây