10 cái chết oan trái nhất vì tai nạn ô tô

Chủ nhật - 22/11/2015 03:26
Những năm gần đây, tỷ lệ tử vong vì tai nạn ô tô ngày càng tăng cao. Để nhấn mạnh sự nghiêm trọng của vấn đề này, báo chí thế giới đã thống kê ra 10 trường hợp tai nạn ngang trái nhất trong thời gian qua.

1. Chết trong trường hợp xe ở lại, người đi nhé

Hiện trường vụ tai nạn khiến chàng trai 20 tuổi qua đời.

Trong tháng 10 vừa qua, cảnh sát bang California, Mỹ đã ghi nhận vụ tai nạn xe hơi của chàng trai 20 tuổi có tên Ric-hard Pananian. Được biết, vì bị muộn giờ làm nên anh đã lái xe với tốc độ nhanh trên đường cao tốc.

Hậu quả là, chiếc Ford Fiesta của Ric-hard đã bị xe tải nhỏ đâm vào dẫn tới lật ngược. Do không thắt dây an toàn nên chàng trai trẻ đã bị hất văng ra khỏi xe. Khi Ric-hard đang cận kề với cái chết, gia đình đã cầu nguyện ngày đêm mong anh vượt qua cơn hoạn nạn. Nhưng đáng tiếc, 5 ngày sau, anh đã chính thức ra đi.  

2. Đi buôn cần sa, bị cần sa đè chết

Một tấn rưỡi cần sa mà người đàn ông mang trên xe đã "phản chủ", giết chết anh ta.

Cách đây 2 năm, tại Brazil từng xảy ra bi kịch của một người đàn ông buôn lậu cần sa bị chết do chính lượng cần sa mà mình chuyên chở.

Báo chí đưa tin, trong lúc vận chuyển hàng cấm, người đàn ông này đã bị cảnh sát thổi còi kiểm tra. Tuy nhiên, anh ta không dừng xe theo yêu cầu mà lại bỏ chạy. Trong lúc hoảng loạn, người đàn ông đã đâm vào cây, khiến một tấn rưỡi cần sa ở sau xe xô lên phía trước. Tai nạn trớ trêu này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của con buôn hàng cấm.

3. Nghệ sĩ ballet chết vì chiếc khăn quàng oan trái

Isadora Duncan.

Với những ai đam mê múa ballet thì hẳn cái tên Isadora Duncan hẳn không còn quá xa lạ. Bà từng được biết đến như một nghệ sĩ ballet tài năng với những màn trình diễn đầy ngẫu hứng, mang đặc phong cách bohemian hoang dại. Thay vì đi giày múa như bao người khác, Isadora thường biểu diễn với đôi chân trần và cuốn khăn quàng quanh người. Tuy nhiên, bà đã chính thức ra đi ở tuổi 50 khi gặp tai nạn xe hơi vào năm 1927. Khi đó, Isadora đang ngồi ở ghế sau một chiếc xe mui trần, nhưng chiếc khăn quàng trên cổ của bà lại bất ngờ bị cuốn vào bánh sau khiến người phụ nữ này bị hất ra khỏi xe và tử vong ngay trên con đường sỏi đá tại Pháp. 

4. Nhà khoa học chết khi đang trong quá trình thí nghiệm chế tạo xe hơi

Mary Ward là nạn nhân tai nạn xe hơi đầu tiên.

Vào cuối những năm thế kỉ thứ 19, người ta từng bàn tán khá nhiều về cái chết của nhà khoa học Mary Ward, đồng thời là nạn nhân đầu tiên chết vì tai nạn xe hơi. Khi đang trong giai đoạn thử nghiệm một loại xe chạy bằng nước, chiếc ô tô chở người phụ nữ này bất ngờ bị va đập mạnh, khiến bà bị rơi xuống con đường dành cho xe ngựa và tử vong ngay tại chỗ vào ngày 31/8/1869. Tuy vậy, hai người anh họ đi cùng chuyến xe ấy lại may mắn thoát nạn và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành công nghiệp xe hơi hiện nay.

5. Cái chết của em bé bốn tuổi bị tông chết bởi chính chiếc xe hơi của gia đình

Một cậu bé 4 tuổi đã bị xe hơi gia đình tông chết.

Cũng trong tháng 10 năm 2015 tại Tulsa, Oklahoma, một em bé 4 tuổi đã bị tông chết bởi chính chiếc xe của gia đình mình. Theo nhận định của điều tra viên, khi ngồi trong ô tô, cậu bé này đã nghịch ngợm gạt phải chiếc cần số, khiến xe vô tình chuyển động. Khi cậu bé nhảy ra khỏi xe và chạy lên phía trước cũng là lúc cậu bị chính chiếc xe này tông phải. Bên cạnh đó, họ còn cho người mẹ cũng phải chịu một phần trách nhiệm, bởi khi chị đã không xoay lại bánh xe khi lái nó vào garage, dẫn đến việc chiếc xe dễ dàng bị di chuyển dù đang trong chế độ nghỉ.

6. Cậu thanh niên 16 tuổi chết vì lái ô tô sau khi bị thôi miên

Marcus Freeman đã chết vì điều khiển xe trong tình trạng bị thôi miên.

4 năm về trước, ông George Kenney, cựu hiệu trưởng trường trung học North Port tại Mỹ từng bị chỉ trích khá nặng nề vì đã thực hiện phương pháp thôi miên đối với học sinh của mình. Sau khi bị phát hiện, ông George đã thú nhận việc thôi miên chàng tiền vệ của đội bóng trường có tên Marcus Freeman nhằm giúp cậu thiếu niên xua tan sự lo lắng trước khi các trận đấu diễn ra. Nhưng không ai ngờ rằng, phương pháp này đã gián tiếp gây ra cái chết cho anh bạn 16 tuổ.Theo lời kể của cô bạn gái, trên đường trở về nhà sau khi đến nha sĩ, Marcus đã có những biểu hiện rất lạ và đột nhiên đi lạc vào khu vực Toledo Blade Boulevar rồi tử vong ngay khi tai nạn xảy ra.

7. Nghệ sĩ cello chết vì một kiện cỏ khô trên đường

Kiện cỏ khô giữa đường đã giết chết nghệ sĩ cello đình đám Mike Edwards.

Vào năm 2010, nghệ sĩ cello đình đám đồng thời là người sáng lập ra Electric Light Orchestra, Mike Edwards cũng đã ra đi ở tuổi thứ 62 vì gặp phải tai nạn trên đường. Theo tiết lộ của phía cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến cái chết là do chiếc xe tải của Mike đã bị đè nát bởi kiện cỏ khô nặng gần 320 kg. Cho tới nay, họ vẫn không xác định được vì sau kiện cỏ này lại có thể rơi xuống từ dốc, vượt qua cả hàng rào và rơi trúng nóc xe của người nghệ sĩ tài hoa.

8. Sự ra đi của Batman phiên bản đời thực

Người cha đã hóa trang thành Batman và chết trong chiếc "Batmobile" vì va chạm với xe khác.

Tại tiểu bang Maryland, không ai là không biết tới "người cha kiểu mẫu" Lenny Robinson. Để có thể giúp đứa con tội nghiệp mắc bệnh hiểm nghèo trở nên vui vẻ hơn, Lenny sẵn sàng bán đi công ty của mỉnh rồi đầu tư tiền bạc để thành một Batman phiên bản đời thực. Bên cạnh việc sắm sửa các phục trang giống người dơi, anh còn gắng chế tạo ra chiếc Lamborghini Batmobile. Nhưng thật không may cho Lenny khi chiếc xe này đột nhiên gặp trục trặc và bị đâm bởi một chiếc Camry khác trên làn đường dành cho các loại xe đi với tốc độ nhanh. Chính tai nạn đáng tiếc trên đã cướp đi sinh mạng của người cha xấu số.

9. Cái kết buồn của 2 bố con chết cùng một ngày trên cùng 1 đoạn đường cao tốc

Hai bố con Sumail và Devon cùng chết trên đường cao tốc.

Đối với gia đình ông Sumil Sambhi, ngày 10/11/2011 có lẽ là một mốc thời gian vô cùng đau thương bởi đó chính là ngày mà cả 2 bố con người đàn ông này cùng vĩnh viễn ra đi. Vào buổi sáng hôm đó, chiếc xe tải chở cậu con trai Devon bất ngờ đi lạc vào đường cao tốc và bỗng dưng mất lái, điều này khiến cho chàng trai trẻ bị văng ra khỏi xe, sau đó đã tử vong tại chỗ. Do quá đau xót và quẫn trí trước cái chết của người con trai duy nhất, ông Sumil đã lái xe ngược về hướng đông của khu vực Interstate 8 rồi kết thúc cuộc đời sau khi bị đâm bởi một chiếc xe khác.

10. Người nghệ sĩ tử vong khi bị đâm bởi những kẻ say rượu

Sam Kinison.

Sam Kinison từng được biết đến như một danh hài có tiếng cũng như một người giảng thuyết Ngũ Tuần khá  thành công. Tuy từng có quá khứ nghiện rượu vô cũng nặng nề nhưng Sam đã cố gắng thực hiện mọi biện pháp cai nghiện một cách nghiêm túc. Trong một chuyến lưu diễn vào tháng 4 năm 1992 cùng người vợ của mình, Sam đã xui xẻo gặp phải chiếc xe của vài thanh niên trẻ say rượu. Do không kiểm soát được bản thân nên những người này đã vô tình lái xe lấn sang làn đường còn lại, khiến danh hài xấu số bị va đập nặng vào phía kính cắn gió do không thắt dây an toàn và tử vong ngay tại chỗ. Được biết, Sam Kinison ra đi khi mới chỉ 38 tuổi. 

(Nguồn: Oddee)

 
 

 

Tác giả bài viết: Ngọc Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập104
  • Hôm nay11,005
  • Tháng hiện tại210,568
  • Tổng lượt truy cập32,677,093
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây