10 quốc gia có nữ quân nhân xinh đẹp nhất trên thế giới.

Thứ hai - 25/02/2019 04:42

10 quốc gia có nữ quân nhân xinh đẹp nhất trên thế giới.

Trang Wonderslist đã bình chọn 10 quân đội có nữ quân nhân đẹp nhất thế giới. Họ đúng là những bông hoa trên sa mạc.
 10. Nữ quân nhân Mỹ.
Tính đến năm 2012, quân đội Mỹ có 14% nữ quân nhân. Hơn 165.000 nữ quân nhân trong đó có 35.000 sĩ quan đang phục vụ trong lực lượng vũ trang Mỹ . Xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ lại luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, các nữ quân nhân Mỹ xếp vị trí thứ 10.

alt

9. Nữ quân nhân Cộng hòa Séc.

Tuy số lượng tuyển không nhiều nhưng những nữ quân nhân Séc luôn hiện diện trong tất cả các đơn vị thuộc biên chế của Hải, Lục, Không quân thậm chí tham gia cả lực lượng chiến đấu, gìn giữ hòa bình ở nước ngoài. Họ được xếp vào vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng những quốc gia có nữ quân nhân xinh đẹp nhất thế giới.

alt

alt

8. Nữ quân nhân Ba Lan.

Vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng này dành cho các nữ quân nhân trực thuộc quân đội Ba Lan. Đất nước tươi đẹp này được xếp vào trong danh sách những quốc gia có nữ quân nhân xinh đẹp nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, theo thống kê thì có khoảng 2.500 phụ nữ trong lực lượng vũ trang của quân đội Ba Lan, tất cả đều có quyền tham gia và phục vụ trong quân đội Ba Lan từ không quân, đặc nhiệm, hải quân như nam giới. Không thể phủ nhận những nữ quân nhân của quân đội Ba Lan mang vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn.

alt

7. Nữ quân nhân Anh

Xếp ở vị trí thứ 7 chính là các nữ quân nhân trực thuộc quân đội Anh. Đầu những năm 1990, phụ nữ Anh được đưa vào trong quân đội. Mặc dù là vậy nhưng họ vẫn bị loại trừ từ Royal Marines, và Trung đoàn Không quân Hoàng gia, đội quân chiến đấu chủ chốt của quân đội. Với mái tóc màu bạch kim hay màu vàng óng cùng đôi mắt xanh đầy cuốn hút, những nữ quân nhân của nước Anh đã lọt vào danh sách những quốc gia có nữ quân nhân xinh đẹp nhất.

alt

6. Nữ quân nhân Pakistan.

Đứng ở vị trí thứ 6 không ai khác mà chính là các nữ quân nhân trực thuộc quân đội Pakistan. Tuy là quốc gia đa phần theo hồi giáo, nhưng trong lực lượng quân đội Pakistan vẫn có rất đông nữ quân nhân. Vẻ đẹp của nữ quân nhân Pakistan hút hồn với đôi mắt đen, to, sâu thẳm.

alt

5. Nữ quân nhân Israel.

alt

Một trong những quốc gia để phụ nữ nhập ngũ và đưa nữ quân nhân trực tiếp đối đầu với đối phương chính là Israel. Khi những người con gái đủ 18 tuổi thì họ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Quân đội Israel được quyền yêu cầu nhập ngũ của những người phụ nữ. Theo thống kê hiện tại, có đến 31% binh lính trong quân đội của Israel là phụ nữ so với Anh thì nó gấp ba lần. Không chỉ có vậy, đất nước này còn được xếp vào vị trí thứ 5 trong danh sách những đất nước có nữ quân nhân xinh đẹp nhất. 

alt

alt

4. Nữ quân nhân Hi Lạp.

Đây là quốc gia đứng thứ tư trong danh sách những đất nước có nữ quân nhân xinh đẹp nhất. Những nữ quân nhân Hy Lạp vừa toát lên phong thái rắn rỏi của nhà binh, vừa phảng phất vẻ đẹp của các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp cổ xưa.

alt

3. Nữ quân nhân Úc

Úc xếp ở vị trí thứ 3 trong bản danh sách này. Kể từ năm 1899 thì phụ nữ Úc đã từng phục vụ trong lực lượng vũ trang của nước nhà. Họ bị giới hạn trong các công việc điều dưỡng trước Thế chiến thứ 2. Vai trò của những người phụ nữ được mở rộng trong khoảng thời gian từ năm 1941 cho đến năm 1942, Hải quân Hoàng gia Australia (RAN), không quân Hoàng gia Australia được thành lập các lực lượng của phụ nữ mà trong đó các nữ quân nhân đóng vai trò hỗ trợ. Cuối những năm 1970 và đầu những năm 1980 và bây giờ, các nữ quân nhân trực thuộc lực lượng quân đội Úc được tích hợp các khả năng chiến đấu có thể phục vụ ở hầu hết các chức vụ trong lực lượng quốc phòng Úc hay còn gọi là ADF. Vẻ đẹp của các nữ quân nhân Úc cũng rất là hấp dẫn.

alt

2. Nữ quân nhân Nga.                                                                                Nga không chỉ lọt vào danh sách những quốc gia có các cô gái xinh đẹp nhất thế giới mà xứ sở Bạch Dương còn có các nữ quân nhân xinh đẹp, quyến rũ, xếp ở vị trí thứ hai chỉ sau Rumani trong danh sách những nước có nữ quân nhân xinh đẹp nhất. Khi nói về những người phụ nữ ấy, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự chu đáo, vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn của  họ. Trong lịch sử quân sự của nước Nga, các nữ quân nhân đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là trong trận chiến Vệ quốc vĩ đại.

alt

alt

1. Nữ quân nhân Rumani.

Nếu như Rumani không thể tự hào về sức mạnh quân sự đối với các cường quốc trên thế giới thì đổi lại họ có một sức mạnh bí ẩn, khó hiểu, đó chính là những nữ quân nhân quyến rũ nhất thế giới. Vẻ đẹp của những người phụ nữ Rumani hoạt động trong quân đội khiến bao nhiêu người say đắm. Chưa hết, họ còn luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, tham gia hầu hết các trận chiến, hay các hoạt động nội gián.

alt

alt

Xin xem thêm : Cuộc sống thao trường gian khổ của nữ quân nhân Mỹ - YouTube 


Tác giả bài viết: Simon Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập42
  • Hôm nay8,666
  • Tháng hiện tại341,277
  • Tổng lượt truy cập32,325,000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây