Cô người mẫu nổi tiếng nhờ cặp lông mày như 'người tiền sử'.

Thứ ba - 28/05/2019 01:05

Cô người mẫu nổi  tiếng nhờ cặp lông mày như 'người tiền sử'.

Thay vì tìm cách che giấu nó đi hay cạo chúng, Sophia Hadjipantel lại dùng nó như một thế mạnh, tạo cho mình sự nổi bật tuyệt vời.
Sophia Hadjipantel là một người mẫu Hy Lạp nổi tiếng trên mạng xã hội. Sinh ra ở Cộng hòa Síp, cô chuyển tới Mỹ để theo đuổi sự nghiệp của mình và tại đây, tên tuổi của cô lên nhanh như diều gặp gió.
Tuy nhiên điều khiến Sophia nổi không phải là khuôn mặt xinh đẹp, khả năng catwalk xuất sắc hay chụp hình giỏi mà chính là nhờ đôi lông mày rậm đặc trưng. Chính nhờ đặc điểm này, cô đã thu hút được hàng nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội và hiện trang Instagram của Sophia đã có gần 300,000 follower.
 Description: unibrow
Trong cuộc phỏng vấn với Dazed Digital, Sophia cho biết: "Điều quan trọng là cho thấy khác biệt và sở thích không đối lập nhau, mà nó thống nhất và mang tính truyền cảm hứng. Thật tình là tôi cũng như những người khác thôi, tự tìm ra con đường của riêng mình và đi theo nó."
Cô gái 22 tuổi này đang khởi động một phong trào trên mạng xã hội mang tên#UnibrowMovement để giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn với việc để lông mày được mọc một cách tự nhiên trên mặt. Đó chính là điều mà cô nhận ra sau khi ngừng sử dụng nhíp và cảm thấy tự tin với vẻ ngoài vốn có của mình.
 Description: sophia hadjipanteli
Sophia chia sẻ: "Tôi quyết định để lông mày bởi vì tôi tin rằng thứ duy nhất quan trọng chính là được trở thành chính mình. Nếu như tuổi thơ đã dạy tôi điều gì đó thì đó chính là mình thích được khác biệt."
Cô cũng nói về những lời chế nhạo mà cô nhận được khi tung những tấm ảnh của mình lên mạng: "Khi mọi người nói trông nó thật kinh tởm, nghe cứ như là việc có lông trên mặt hay bất cứ đâu kinh tởm ấy. Bạn chỉ đang lướt qua trên thế giới này thôi và có lẽ bạn còn không bao giờ gặp tôi ở ngoài đời." 
Tôi nghĩ rằng rất nhiều người Trung Đông có thể cảm thấy đồng cảm với chuyện bị chê là rậm lông hay nhận được câu nói là hãy cạo nó đi. Tôi muốn mọi người thấy tôi và nhìn vào đôi lông mày mà bị cho là dị hợm và để họ nhận ra rằng thực ra chúng rất đẹp."
Nói chyện với Harper's Bazaar, Sophia cho biết đôi lông mày mà cô hết sức yêu quý và đặt cho nói cái tên 'Veronika' được sinh ra không phải để làm hài lòng tất cả mọi người, chúng ta nên làm theo những gì mà ta thấy thích và cảm thấy hạnh phúc với điều đó.
Cô kể: "Tôi không có hứng với việc cho tất cả mọi người xem và bắt họ phải thích nó [lông mày] mà tôi làm điều này để cho mọi người thấy rằng họ có thể sống thoải mái với sở thích của bản thân. Cá nhân tôi thích mình như thế này, thế là đủ rồi. Những người khác có thể ghét nó, điều đó hoàn toàn bình thường. Nếu như tôi muốn được như vậy thì hãy kệ tôi đi.

Điều khiến tôi buồn là những cái khuôn kẻ mày đang trở nên ngày một phổ biến và chúng nó khiến cái đẹp bị gò bó theo khuôn mẫu. Chúng ta đều cố để trở nên đẹp hơn, nhưng tốt nhất là hãy theo những cách khác nhau".

Nguồn bài: VT
 
 


Tác giả bài viết: Nguyen van Thanh

Nguồn tin: Nguồn bài: VT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập65
  • Hôm nay10,270
  • Tháng hiện tại338,254
  • Tổng lượt truy cập32,321,977
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây