Người đàn ông có biệt tài nói chuyện với mèo

Thứ tư - 23/07/2014 10:44

Anh Louis Denyer khẳng định mình có khả năng nói chuyện với mèo.

Anh Louis Denyer khẳng định mình có khả năng nói chuyện với mèo.
Từ lòng yêu mến đặc biệt với loài mèo, anh Louis Denyer đã luyện tập để có thể giao tiếp được với loài động vật này. Nhờ khả năng đặc biệt hiếm có này mà anh Louis vẫn thường tự nhận mình là "Người mèo" và có khả năng giải quyết mọi vấn đề hành vi của mèo.

Anh Louis Denyer, 29 tuổi, sống tại khu thành phố Lytham St Annes, hạt Lancashire, Anh Quốc cho biết, anh đã tự học được cách giao tiếp với loài mèo thông qua các tài liệu. Anh có thể giải quyết được các vấn đề hành vi của loài mèo như huấn luyện đi vệ sinh, gây rối hay kêu ầm ĩ.

Để chiếm được lòng tin của chúng, anh Louis sẵn sàng để mình bị thương. Sau khi chậm rãi nháy mắt với những con mèo, cuối cùng anh Louis cũng được chúng đáp trả lại bằng cách nháy mắt. Anh Louis cho rằng, đó là cách mà loài mèo trao lòng tin cho mình.
 
Hiện anh Louis đang là chủ doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ giải quyết khó khăn trong hành vi của loài mèo. Lý giải về niềm đam mê với công việc kỳ lạ này, anh Louis cho biết có quá nhiều trường hợp ngược đãi và hành hạ mèo. Vì vậy, không chỉ muốn giúp đỡ loài động vật này, anh còn muốn nâng cao tầm nhận thức cho con người.
 

Bé gái được mệnh danh là "Miêu nữ" 

 

 

Nỗi bất hạnh ập đến với bé gái Zhao Xinrui đáng thương khi cùng lúc em vừa phải gánh chịu căn bệnh hiếm gặp về da, đồng thời bị mẹ ruột bỏ rơi. Do mảng da phủ kín lông đen ngày một lan rộng khắp cơ thể mà Zhao được mọi người đặt cho cái tên "Miêu nữ".
 
Bé Xinrui hiện sống cùng với bố và bà tại một ngôi làng gần thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc  được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiếm về da. Căn bệnh khiến mảng da phía lưng bé trở nên sẫm màu và mọc kín lông. Cách đây 1 năm, cha mẹ của Xinrui đã phát hiện da của con gái có dấu hiệu biến sắc nhưng các bác sĩ lại nói rằng, đó chỉ là một vết bớt bẩm sinh mà thôi. Chỉ sau 1 năm, mảng da lạ đã bắt đầu lan rộng khắp nửa cơ thể và bắt đầu phát triển ở cánh tay và mặt bé.
 
Làn da mọc lông sẫm màu lan rộng khắp lưng cô bé đáng thương.
 
Để Xinrui có thể đến trường như các bạn, cô giáo phải nói với lũ trẻ rằng mảng da mọc lông kia chỉ là nốt ruồi mà thôi. Cô bé tâm sự về ước mơ lớn nhất của đời mình, đó là được mặc đồ bơi và bơi lội giống như các bạn bè của mình.
 
Mảng da mọc lông bắt đầu lan rộng tới mặt và cánh tay.
 
Hiện tại, cô bé Xinrui đáng thương đang cần phải điều trị khẩn cấp để loại bỏ vùng da mọc lông xấu xí đang có nguy cơ lan rộng khắp cơ thể. Do điều kiện gia đình khó khăn, hiện giới truyền thông đang kêu gọi quyên góp từ phía các nhà hảo tâm để bé Xinrui có thể phẫu thuật kịp thời.
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập49
  • Hôm nay14,270
  • Tháng hiện tại259,439
  • Tổng lượt truy cập32,725,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây