Người phụ nữ kỳ lạ mang trong mình phần hồn của 7 đứa trẻ

Thứ năm - 29/05/2014 05:55

Người phụ nữ kỳ lạ mang 7 nhân cách khác nhau, trong đó chủ yếu là trẻ con.

Người phụ nữ kỳ lạ mang 7 nhân cách khác nhau, trong đó chủ yếu là trẻ con.
Do mắc phải hội chứng kỳ lạ nên người phụ nữ kỳ lạ có tên Helen luôn thể hiện hành động như những đứa trẻ.

 

Nếu chưa từng nghe qua về Hội chứng Đa nhân cách, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng rằng người phụ nữ có tên Helen, 35 tuổi, sống tại Anh đang bị nhiều hồn ma nhập vào thể xác để quấy phá.
 
Cô Helen đã từng xuất hiện trong bộ phim tài liệu nói về Hội chứng Đa nhân cách hiếm gặp của đài Channel 5. Theo đó, đây là một căn bệnh lạ còn có tên gọi khác là Hội chứng Nhân cách phân tách. Căn bệnh kỳ lạ khiến cho cô Helen không chỉ có tính cách của một người phụ nữ trưởng thành mà đôi khi còn cư xử như những đứa trẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ lứa tuổi từ 5 - 10, còn một vài lúc như thanh niên 13 - 17 tuổi.
 
 
 
 
Được biết, ẩn náu trong tâm tính của cô Helen có tổng cộng 7 nhân cách khác nhau, bao gồm cậu bé Alex 5 tuổi, yêu thích súng đồ chơi; cậu bé Williams, 6 tuổi yêu thích Mr.Men; Adam - cậu bé 10 tuổi không được phép chơi đùa ngoài trời; cô bé Brenda bộc trực và nóng tính; Karl - cậu thanh niên 16 tuổi; Jamie và Elizabeth.
 
Cô Helen thay đổi từ nhân cách này sang nhân cách khác trong khoảng thời gian rất nhanh và dường như không có bất kỳ ký ức nào về hành động vừa diễn ra trước đó của mình. Nếu như với tính cách của Karl và Brenda, cô Helen sẽ uống rượu và sử dụng ma túy. Nhưng nếu là Alex hay Williams, cô Helen lại tỏ ra rất đáng yêu với giọng nói vô cùng ngọt ngào.
 
Theo phỏng đoán của các bác sĩ, có lẽ cô Helen đã có một tuổi thơ không mấy êm đềm, thường xuyên bị ngược đãi. Vì vậy, cô mới hình thành tính cách trẻ con để giúp mình tránh xa khỏi nỗi sợ hãi. Mặc dù đã tới gặp các bác sĩ tâm thần lẫn các nhà tâm lý học trong nhiều năm qua, nhưng nguyên nhân dẫn tới căn bệnh của cô Helen vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải.

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập60
  • Hôm nay16,595
  • Tháng hiện tại199,802
  • Tổng lượt truy cập32,666,327
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây