Sự thật phía sau những bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố

Thứ năm - 11/12/2014 00:44

Sự thật phía sau những bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc và cả ở Việt Nam đã vô cùng phẫn nộ trước những hình ảnh về 1 nam thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố.
Theo lời kể của một số nhân chứng, hình ảnh này được ghi nhận tại Ximending, Đài Bắc, Đài Loan. 
 
Từ những bức ảnh này có thể thấy nam thanh niên đã xích cổ mẹ và dắt mẹ đi trên phố. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người qua đường đã dừng lại và lên tiếng phản ứng gay gắt. Tuy nhiên, chàng trai vẫn thản nhiên cho biết do mẹ có vấn đề về thần kinh nên việc làm của anh là hoàn toàn bình thường.
 
Sự thật phía sau những bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố 1

Sự thật phía sau những bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố 2

Sự thật phía sau những bức ảnh thanh niên xích cổ mẹ già dắt đi dạo phố 3
Những hình ảnh gây chú ý suốt nhiều ngày qua.
 
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày thứ Tư (ngày 3/12) vừa qua, những bức ảnh này đã nhanh chóng dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong dư luận. Thậm chí, suốt những ngày qua, hành động của nam thanh niên trong bức ảnh đã bị chỉ trích vô cùng kịch liệt. 
 
Tuy nhiên, trên thực tế, 2 nhân vật trong những bức ảnh này là diễn viên và tất cả những hình ảnh gây "bão" mạng xã hội chỉ là 1 cảnh được dàn dựng và sắp xếp của Đài truyền hình TVBS, Đài Loan. Phát biểu về đoạn video này, giám dốc đài truyền hình, ông Peng cho biết 2 nhân vật xuất hiện trong những bức ảnh trên thực ra là các diễn viên của nhà đài. Đồng thời, ông cho biết vì muốn nâng cao trách nhiệm, ý thức của mỗi người con trong việc chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ lớn tuổi mà nhà đài đã quyết định thực hiện đoạn video này. 
 
Ngoài ra, nam diễn viên xuất hiện trong những bức ảnh trên cũng chia sẻ ban đầu, anh đã rất băn khoăn khi được đề nghị đóng đoạn video này. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ về ý nghĩa sâu xa của đoạn video, anh đã gật đầu đồng ý.
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Nguồn tin: (Nguồn: ChinaTimes)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập73
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại433,196
  • Tổng lượt truy cập32,416,919
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây