Tìm nạn nhân khủng bố, phát hiện bí mật động trời

Thứ tư - 30/03/2016 04:36

Tìm nạn nhân khủng bố, phát hiện bí mật động trời

Trong khi tìm kiếm thông tin về người quen sau vụ khủng bố ở sân bay Brussels, cựu Đại sứ Mỹ tại Đan Mạch mới phát hiện được một bí mật động trời.
Theo đó, mãi cho tới thứ ba tuần trước, cựu Đại sứ James Cain mới biết rằng, con gái ông đã kết hôn.
Bỉ, Brussels, khủng bố, nổ ở sân bay,bí mật
Cảnh tan hoang tại sân bay Brussels sau vụ nổ (Ảnh DailyMail

Bí mật bị tiết lộ khi ông James và con gái là Cameron tìm kiếm thông tin về Alexander Pinczowski và chị gái anh này là Sascha. Tới thời điểm đó, Cameron mới thổ lộ với cha rằng, cô và Alexander đã kết hôn từ năm 2013.

Alexander và Sascha, công dân Hà Lan sống ở New York, đều thiệt mạng trong vụ nổ bom ở sân bay Brussels, Bỉ. Cựu Đại sứ Cain nói, thông tin có con rể là "điểm sáng nhất trong tuần lễ đầy thống khổ".

James Cain nói, con gái ông và Alexander quyết giữ kín thông tin về cuộc hôn nhân vì muốn giải quyết xong mọi giấy tờ liên quan tới nhập cư và để sự nghiệp của Alex ổn định, trước khi tới gặp cha mẹ và lên kế hoạch tổ chức một lễ cưới truyền thống ở bắc Carolina.

Alexander và Sascha đang trên đường trở về Mỹ thì gặp nạn. Alexander, 29 tuổi, lúc đó đang nói chuyện điện thoại với mẹ ở Hà Lan thì thảm kịch xảy ra.

Ông Cain nhớ lại hai ngày điên cuồng tìm kiếm ở Brussels hồi tuần trước, hy vọng Alexander và Sascha nằm trong số những người sống sót.

Tuy nhiên, tối 24/3, nỗi lo sợ của họ đã thành hiện thực khi giới chức Bỉ công bố danh sách những người sống sót. Tên hai chị em Alexander và Sascha không có trên đó.

  • Hoài Linh

Tác giả bài viết: Tru Vu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập40
  • Hôm nay10,062
  • Tháng hiện tại342,673
  • Tổng lượt truy cập32,326,396
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây