Trăn khổng lồ nuốt chửng chuyên gia động vật

Thứ năm - 06/11/2014 21:24

Trăn khổng lồ nuốt chửng chuyên gia động vật

Thông tin cuộc thử nghiệm có thực về một chuyên gia động vật hoang dã Paul Rosolie hiến thân mình cho một con trăn khổng lồ nuốt chửng sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh Disovery Channel vào tháng sau đang gây sốc trong công chúng.
Theo Disovery Channel, chương trình đặc biệt này sẽ được chiếu vào ngày 7.12 tới. Tuy nhiên, điều gây sốc ở chỗ, cảnh quay trăn khổng lồ nuốt chửng người là hoàn toàn được diễn thực với nhân vật là nhà nghiên cứu động vật hoang dã Paul Rosolie và một con trăn Anaconda vùng Amazon, loài trăn lớn nhất trên thế giới có thể dài tới 30 feet (9 mét).

 Paul Rosolie sẽ chính thức hiến mình cho con trăn Anaconda nuốt chửng.
Song theo tờ báo Dailymail cho biết, Paul Rosolie sẽ được khóa một loại áo khoác có khả năng làm cho cơ thể người đàn hồn giống như loài rắn để có thể đảm bảo Rosolie được an toàn ngay cả khi bị trăn khổng lồ nuốt.
Tuy nhiên, bài phân tích trên tờ Mirror lại nghi vấn rằng, trong thực tế con người có thể mặc những bộ quần áo bảo hộ để tránh được những loài rắn nhỏ tấn công nhưng sẽ rất khó để có thể bảo vệ con người khỏi những áp lực co thắt lớn như con trăn khổng lồ vùng  Amazon.
Một số người khác thì cho rằng, thử nghiệm như vậy không những nguy hiểm cho người tham gia mà còn có thể giết chết chính con  trăn.

  Bộ áo khoác sẽ được Rosolie mặc khi cho trăn nuốt cả người.
Được biết, trăn Nam Mỹ Anaconda có màu xanh lá cây, có thể phát triển đến chừng 6,6 mét, sống gần nước và thường giết chết con mồi bằng cách thắt các cơ của nó xung quanh toàn thân con mồi, rồi bóp nghẹt thở, nghiền gãy hết xương con mồi rồi nuốt chửng.
Loài động vật này có thể giết chết và nuốt chửng cả những coi mồi lớn như lợn rừng và hươu nai. Theo các nhà nghiên cứu động vật, chỉ cần một con trăn Nam Mỹ cỡ trung bình dài khoảng 3,5 mét cũng có đủ lực để giết chết một con người khỏe mạnh.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập128
  • Hôm nay10,809
  • Tháng hiện tại441,142
  • Tổng lượt truy cập32,424,865
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây