Trở thành triệu phú đô la chỉ vì…dắt chó đi dạo.

Thứ ba - 20/09/2016 10:21

Trở thành triệu phú đô la chỉ vì…dắt chó  đi dạo.

Sự việc xảy ra với một cặp vợ chồng ở Mỹ. Trong lúc dắt cho đi dạo, họ đã phát hiện một kho báu khổng lồ. Giá trị của kho báu này lên tới 10 triệu USD
Vừa qua, một đôi vợ chồng tại bang Nevada (Mỹ) trong lúc dắt chó đi dạo quanh một bãi đất trống thì vô tình phát hiện một lon sắt gỉ sét. Lon sắt vốn được chôn sâu dưới lòng đất, sau khi cơn bão lớn đi qua đã khiến chúng trồi lên.

Đôi vợ chồng không khỏi ngỡ ngàng khi mở ra, bên trong tưởng chừng chỉ là vụn sắt thì lại là những đồng vàng mang giá trị khổng lồ. Sau giây phút choáng váng vì ngỡ ngàng, đôi vợ chồng đã kịp trấn tĩnh nhau và quyết định tìm kiếm xung quanh xem còn những lon sắt chứa vàng tương tự không.
 
 
 
Đôi vợ chồng trẻ không khỏi thảng thốt với số tiền vàng đầy ắp bên trong.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, bên cạnh lon sắt vừa tìm được thì sau khi đào bới xung quanh, đôi vợ chồng còn may mắn phát hiện thêm 7 lon vàng cạnh gốc cây. Kho báu không tìm mà tới khiến đôi vợ chồng trẻ như vỡ òa trong hạnh phúc.

Theo chia sẻ từ những chuyên gia khảo cổ học, những đồng vàng này có niên đại từ những năm 1847-1894. Tổng cộng số đồng vàng được đôi vợ chồng tìm thấy lên đến gần 3.000 đồng tiền vàng và chúng gần như còn nguyên vẹn sau nhiều thế kỉ. Không chỉ mang giá trị về lịch sử, số đồng vàng này còn mang về gia tài khổng lồ (gần 10 triệu đô la).
 
 
 
 
 
Trong buổi chiều dạo mát với chú cún cưng, đôi vợ chồng vô tình phát hiện khối tài sản lên đến gần 10 triệu đô la.

Chủ nhân trước đây của khối gia tài kếch xù và nguyên nhân chúng được chôn giấu tại đây vẫn còn là câu hỏi lớn. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà cặp đôi này quan tâm, điều họ đắn đo là cách sử dụng chúng cho hợp lí. Được biết, đôi vợ chồng may mắn này sẽ giữ lại cho mình một phần số tiền vàng, phần còn lại được giao nộp cho ngân sách quốc gia.
Câu chuyện may mắn đầy hi hữu này đã trở thành đề tài gây sốt toàn nước Mỹ. Bỗng chốc sở hữu khối gia sản khổng lồ nhờ vận may hiếm có đã tạo nên trào lưu: truy lùng kho báu và thử vận may từ khắp mọi nơi.
 
Nguồn :   
http://www.dailymail.co.uk/new s/article-2569963/Couple-10- million-haul-gold-coins-forced -half-new-fortune-taxman.html

Tác giả bài viết: vanthanhng1180@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập71
  • Hôm nay15,417
  • Tháng hiện tại198,385
  • Tổng lượt truy cập32,664,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây