hình ảnh mới trong vụ người ngoài hành tinh Roswell

Thứ bảy - 09/05/2015 10:20

Hình ảnh mới được công bố về người ngoài hành tinh Roswell.

Hình ảnh mới được công bố về người ngoài hành tinh Roswell.
Trong buổi hội thảo mới nhất về vụ UFO ở Roswell diễn ra tại bang New Mexico, Mỹ tuần vừa qua, các nhà khoa học, sử gia cũng như "thợ săn UFO" chuyên nghiệp đã làm khán giả thất vọng khi thẳng thắn công bố hình ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell chỉ là giả mạo. Họ khẳng định, bức ảnh đó thực chất là ảnh xác ướp của một đứa bé người Ý hoặc Ai Cập đã được chỉnh sửa, làm mờ một cách tinh vi có chủ định.
Theo như lời giới thiệu của ban tổ chức, hội thảo lần này sẽ công bố loạt ảnh về xác chết của người ngoài hành tinh mà chính quyền Mỹ tìm thấy tại một trang trại chăn nuôi gần thành phố Roswell thuộc bang New Mexico vào năm 1947. Các nhà tổ chức hội thảo còn cho biết, bức ảnh được công bố lần này nằm trong bộ 40 bức ảnh màu lưu giữ tại căn gác mái của một cặp vợ chồng người Mỹ sống tại thành phố Midland, bang Texas sau khi họ bán nhà. Mặc dù chính quyền đã giấu kín và không đưa ra bất kỳ kết luận chính thức nào nhưng vụ người ngoài hành tinh ở Roswell vẫn trở thành một trong những bí ẩn về người ngoài hành tinh đình đám nhất thời đại.
 
Có thể thấy rõ, sinh vật xuất hiện trong bức ảnh mới về người ngoài hành tinh Roswell có hình dáng giống con người nhưng có phần đầu lớn hơn thân. Nó được đặt nằm trên chiếc giá với lớp bảo vệ bằng kính bao quanh.
 
Đáp lại tâm trạng háo hức của gần 10.000 khán thính giả tham dự hội thảo, nhiều chuyên gia nghiên cứu UFO đã bày tỏ quan điểm hoài nghi về độ xác thực của bức ảnh này. Ông Michael Heiser, một học giả nghiên cứu Kinh thánh và văn hóa cổ đại cho biết, sinh vật trong bức ảnh có thể là xác ướp của một đứa trẻ Ai Cập đã bị giết chết để lấy nội tạng. Dựa vào hỗ hổng trên bụng ở cả hai bức ảnh, ông Heiser mới đưa ra ý kiến khẳng định như vậy.
 
Hình ảnh xác ướp một em bé Ai Cập mà ông Heiser cung cấp.
 
So sánh sự giống nhau giữa sinh vật lạ trong bức ảnh người ngoài hành tinh Roswell và xác ướp em bé Ai Cập.
 
 

 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Nguồn tin: (Nguồn: Express)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập83
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại436,051
  • Tổng lượt truy cập32,419,774
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây