Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


15 "siêu năng lực" tiềm ẩn của con người

15 "siêu năng lực" tiềm ẩn của con người
Loài người luôn mơ ước được sở hữu siêu năng lực như tàng hình, biết bay lượn hoặc có một cặp mắt phát ra tia laze. Tiếc rằng những siêu năng lực ấy chỉ mới xuất hiện trên phim ảnh mà thôi. Ngoài đời thực, loài người cũng sở hữu một số “siêu năng lực” tiềm ẩn, nhưng đơn giản và khiêm tốn hơn nhiều. Và rất có thể, bạn cũng đang sở hữu một “siêu năng lực” như vậy.

Siêu năng lực số 1: Bẻ ngoặt tất cả các ngón tay (trừ ngón cái) ra đằng sau, tạo một góc 90 độ so với mu bàn tay. Thông thường, chúng ta chỉ có thể bẻ từng ngón tay để tạo 1 góc 90 độ với mu bàn tay mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sở hữu siêu năng lực này nếu biết luyện tập đúng cách.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 1.

 

Siêu năng lực số 2: Dùng lưỡi liếm mũi. Một số người bẩm sinh đã sở hữu chiếc lưỡi dài hơn bình thường, nhờ vậy, họ dễ dàng thực hiện những động tác khó như kéo lưỡi qua cằm, dùng lưỡi… liếm mũi. Bạn có đang sở hữu siêu năng lực này không?

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 2.

 

Siêu năng lực số 3: Mắt có 2 màu. Do hiện tượng “loạn sắc tố mống mắt” nên một số người sẽ may mắn sở hữu cặp mắt đặc biệt này. Trên thế giới, một số người nổi tiếng như Mila Kunis, Kate Bosworth cũng sở hữu cặp mắt 2 màu. Đây cũng chính là điểm thu hút trên khuôn mặt, khiến họ trở nên nổi bật trong đám đông. 

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 3.

 

Siêu năng lực số 4: Cơ thể con người khi gặp lạnh sẽ chuyển sang màu trắng do cơ thể không vận chuyển đủ máu đến các chi. Còn với một số “dị nhân”, chỉ có phần ngón tay của họ chuyển sang màu trắng khi gặp lạnh.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 4.

 

Siêu năng lực số 5: Các ngón tay đan chồng chéo thành hình nút dây (như ảnh). Nhìn qua thì có vẻ đơn giản, chỉ cần phân tích kỹ hướng để ngón tay và thứ tự xếp các ngón là có thể làm được. Tuy nhiên, tư thế của ngón út là khó thực hiện nhất, phải chịu sự bó buộc của tất cả các ngón còn lại. Bạn đang thử làm theo đúng không?

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 5.

 

Siêu năng lực số 6: Đầu gối cong vào trong chứ không hướng ra ngoài. Siêu năng lực này có lẽ có liên quan mật thiết tới kết cấu bẩm sinh của cơ thể.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 6.

 

Siêu năng lực số 7: Liếm cùi chỏ. Chúng ta thường lầm tưởng rằng liếm cùi chỏ là hành động bất khả thi. Tuy nhiên, một số người lại có thể thực hiện thao tác này dễ dàng. Bạn có muốn thử xem sao không?

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 7.

 

 

Siêu năng lực số 8: Vẫy tai. Một trong những nhân vật biết “vẫy tai” nổi tiếng nhất chính là tể tướng Lưu Gù trong bộ phim cùng tên. Khả năng đặc biệt này phụ thuộc vào nhóm cơ tai Auriculares - giúp tai cử động về phía trước, phía sau và ngỏng lên trên. Trên thế giới có rất ít người sở hữu năng lực này.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 8.

 

Siêu năng lực số 9: “Xăm” da. Khi gặp phải áp lực vật lý, làn da của một số người sẽ nổi lên các vệt đỏ trong một thời gian dài. Thậm chí, họ còn có thể viết chữ lên da của mình chỉ bằng tay.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 9.

 

Siêu năng lực số 10: Lưu giữ mùi hương. Mỗi chúng ta đều có một mùi cơ thể riêng. Tuy nhiên, một số người sau khi tắm xong sẽ lưu giữ mùi thơm (của sữa tắm, xà phòng) trên cơ thể trong thời gian dài. Bạn có đang sở hữu năng lực này không? 

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 10.

 

Siêu năng lực số 11: Vặn ngược khuỷu tay (như ảnh). Diễn viên múa, uốn dẻo là những người có thể sở hữu năng lực đặc biệt này. Halloween cứ để nguyên tư thế này ra đường, chẳng cần cosplay ai cũng khiến dân tình chạy mất dép.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 11.

 

Siêu năng lực số 12: Tạo hình bằng lưỡi. Nhìn thì tưởng rất đơn giản nhưng thử rồi mới biết, không phải ai cũng có khả năng biến hóa lưỡi tài tình như thế này.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 12.

 

Siêu năng lực số 13: Chân… xoắn quẩy. So với những năng lực kể trên, năng lực này có vẻ phổ biến hơn nhiều. Dĩ nhiên, một số người chỉ có thể “xoắn” được ở phần đùi trên mà thôi.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 13.

 

Siêu năng lực số 14: Xoắn ốc ngón út. Thông thường, ngón út của những người sở hữu siêu năng lực này thường dẻo dai hơn so với người khác. Vì vậy, bạn đừng nên học theo kẻo thịt đi đường thịt, xương đi đường xương nhé.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 14.

 

Siêu năng lực số 15: Vặn ngược lòng bàn tay. Không biết đây là tay của bậc cao nhân nào nhưng xin nhận của tôi một lạy. Dị đến thế này là cùng.

 

15 siêu năng lực tiềm ẩn của con người, bạn có sở hữu cái nào không? - Ảnh 15.

 

 

 
 

Tác giả bài viết: Nguyen van Thanh

Nguồn tin: Nguồn: Theo baidu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây