Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


16 điều kỳ diệu chỉ có ở Nhật Bản.

16 điều kỳ diệu chỉ có ở Nhật Bản.
Nước Nhật không chỉ có hoa Anh đào, Kimono, hay truyện tranh thôi, mà đất nước này là tập hợp của những phát minh vô cùng thú vị, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống thêm tiện nghi nữa ....
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ở Nhật có rất nhiều những khách sạn con nhộng như thế này, vừa vặn cho một người nằm ngủ thoải mái. Những người đến đây thường là để tìm chỗ nghỉ ngơi mà thôi.
 
 
 
 
 
Máy bán hàng tự động ở đây không chỉ bán chocolate, hay bim bim, mà còn bán được cả những món ăn tưởng như cần có người đứng chế biến như pasta, trứng luộc, khoai tây chiên, thậm chí bán cả thức ăn cho thú vật nuôi nữa. Như thế khách hàng sẽ đỡ phải tốn thời gian chờ đợi lâu lắc.
 
 
 
 
 
Xe taxi đều có cửa tự động, để phòng trường hợp khách đi xe vì vội quá, mà quên đóng cửa thì tài xế cũng khỏi mất công.
 
 
 
 
 
Một điều vô cùng đặc biệt ở các trạm xăng của Nhật, đó là hệ thống vòi đổ xăng được treo trên cao, còn thùng xăng được lắp ngầm dưới mặt đất để không choáng diện tích, và bạn đỗ xe ở bất kỳ đâu thì người ta cũng kéo vòi tới đổ được luôn.  ( Hoa Kỳ nên bắt chước kiểu này đi ! ).
 
 
 
 
 
Vào mùa đông, còn gì sung sướng hơn là được quây quần xung quanh những chiếc bàn có chăn phủ ấm cúng với một chiếc lò sưởi bên dưới như thế này nhẻ ?
 
 
 
 
 
Có một số con đường phát ra tiếng nhạc khi bạn lái xe trên đó, rất thích thú và thoải mái.
 
 
 
 
 
Vừa đi tàu điện ngầm, vừa được nghĩ ngơi, ngâm  chân massage  trong bồn nước nóng, thì còn gì sung sướng cho bằng ? Người Nhật đã khuyến khích người dân sử dụng nhiều hơn các phương tiện công cộng bằng một cách vô cùng thú vị như thế này.
 
 
 
 
 
Một trong những vấn đề phiền toái trên khắp thế giới được người Nhật giải quyết trong vòng một nốt nhạc: một cái móc để treo túi xách lên những chiếc ghế ở quán ăn, hay quán café.
 
 
 
 
 
Hệ thống loa phóng thanh ở đây được đồng bộ phát trên khắp đất nước, để cảnh báo cho người dân những khi khẩn cấp như: động đất hay sóng thần, hoặc để thông báo cho trẻ em đến giờ về nhà vào buổi tối, còn những lúc khác thì chúng phát nhạc êm dịu. ( Không phải loa Phường đâu mà léo nhéo quân dân ta bắn rớt mỗi ngày 1 con ngáo ộp B-52 của Đế Cuốc Mẽo, vậy thì mỗi tháng rơi 31 chiếc ?  Sai, có 28 chiếc thôi, vì Tháng Hai có 28 ngày thôi mờ, đừng ham !!! )
 
 
 
 
 
Một trong những cách giải tỏa stress rat hiệu quả, đó là bóp bong bóng hơi trên những tấm nhựa lót đồ dùng mới mua. Chính vì thế, người Nhật đã phát minh ra những chiếc móc khóa có bong bóng hơi để người ta có thể bóp thoải mái những khi bị stress.
 
 
 
Mời Quý Cụ xem thêm bậc thầy thủ công Nhật Bản khôi phục lại cuốn sách cũ thành mới tài tình thế nào nhé:
 
 
 
 
 
Ở Nhật, không có thứ đồ uống nào mà không được in chữ nổi lên trên lon, tất cả là để giúp cho người khiếm thị tự mình nhận biết được thứ họ đang uống.
 
 
 
 
 
Những bãi xe có chỗ đậu 2 tầng như thế này là rất phổ biến, vì để tiết kiệm không gian.
 
 
 

Tác giả bài viết: Tru Vu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây