Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


3 bí kíp trang trí phòng tiệc với giấy

3 bí kíp trang trí phòng tiệc với giấy
3 gợi ý dưới đây sẽ cực hợp với những cô nàng mê style "kẹo ngọt" đó!

1. Cánh bướm giấy sặc sỡ sắc màu:

 
Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ là bạn đã có ngay những dây bướm trang trí rung rinh nhìn vô cùng sống động rồi!

 
Nguyên liệu: giấy bìa màu, giấy hoa văn, đất sét, cuộn dây thừng nhỏ, kéo, băng dính, cành cây khô

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn cắt giấy bìa màu hồng thành 1 tấm hình vuông rồi gấp đôi lại. Sau đó, vẽ và cắt hình con bướm. Lặp lại thao tác vừa rồi trên tấm giấy bìa hoa văn để có các con bướm cùng kích thước.

- Dán đầu dây thừng lên trên thân con bướm màu hồng. Tiếp đó, mình dán chồng phần thân con bướm hoa văn lên trên con bướm màu hồng. Tương tự, bạn làm thành nhiều con bướm với 2 kích thước lớn, nhỏ. Dán các con bướm lên dây xen kẽ và cách nhau 15cm.

- Vo đất sét thành viên tròn, nhỏ bọc quanh đầu dây thừng và khoảng cách giữa các con bướm với nhau. Cuối cùng, cột các dây bướm trên cành cây khô trang trí là chúng ta đã hoàn thành rồi!


2. Dàn khinh khí cầu bay cao:
 
Để có được dây khinh khí cầu đủ màu cầu vồng thế này, bạn chỉ việc cắt những khối hình rất đơn giản như mẫu và tỉ mỉ dán lại theo các bước hướng dẫn. Cuối cùng, mình dùng dùi hoặc kim khâu lớn có đầu nhọn xuyên lỗ, xâu dây thừng vào và treo chúng lên thôi. Vậy là tha hồ trang trí tiệc tùng tưng bừng nhé!
 

3. Hoa hồng giấy tinh tế:

 

Những bông hoa hồng với 3 lớp cánh lớn nhỏ khác nhau mang màu sắc nhã nhặn, hài hòa tạo cảm giác sang trọng. Mẫu hoa giấy này không chỉ thích hợp để trang trí tiệc tùng mà bạn còn có thể linh động áp dụng vào trang trí phòng riêng hay đặt lên gói quà tặng bạn bè, người thân cũng rất đẹp mắt đó!

 

 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Van Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây