Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Kính mới lạ

Chiếc kính thần thánh này khiến dân tình đua nhau đi mua
Default
 
Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi không xem được tivi lúc nằm chưa? Hay bạn muốn đọc sách mà không cần cầm sách lên? Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu có ngay chiếc kính thần thánh này.

Có phải bạn từng ước rằng mỗi lần nằm ườn ra trên giường thì chiếc tivi thay vì ở kệ tủ phía đằng chân sẽ nằm trên trần nhà, rằng chỉ cần nằm ngửa cũng có thể xem tivi, chơi máy tính thoải mái? Hay mỗi lần ngồi trên giường đọc sách, dù bạn cố gắng ngồi thẳng thớm, lưng dựa vào thành giường thì chỉ 30 phút sau, cả thân hình đã trượt dần xuống nệm khiến bạn bị mỏi lưng, mỏi cổ? Con người thật khổ sở khi mắt chúng ta chỉ có thể nhìn tốt khi nhìn thẳng về phía trước, còn việc ngước lên, nhìn xuống chỉ tạm thời thôi, chứ về lâu dài rất mỏi mắt.
 

Chiếc kính 90 độ của Flammi Prism Glasses không phải cho người cận 90 độ – mà là bẻ góc nhìn của bạn lên 90 độ.

Thấu hiểu nỗi khổ của bao nhiêu người, hãng Flammi đã tạo ra một chiếc kính 90 độ – không phải cho những đôi mắt cận… 90 độ mà là có khả năng bẻ góc nhìn của mắt 90 độ. Điều này có nghĩa, nếu bạn nằm thẳng lưng ngửa mặt lên trần nhà và đeo kính, mắt bạn sẽ có góc nhìn giống với đang nhìn thẳng lúc ngồi thẳng lưng vuông góc 90 độ. Ước mơ nằm ngửa trên giường xem tivi nhờ đó sẽ trở thành hiện thực một cách đơn giản, không cần gắn tivi lên tường như chúng ta hằng ao ước.
 

Những chiếc lens bên trong được sắp xếp để vận dụng nguyên tắc quang học.


Một người dùng trên Amazon thích thú khi con mắt của mình được nhấc lên 90 độ khi đeo kính Flammi.

Cách thức hoạt động của sản phẩm này khá đơn giản, bắt nguồn từ các nguyên tắc quang học, sử dụng lăng kính phản chiếu cho phép mắt bạn thay đổi góc nhìn thẳng thành góc 90 độ. Nói ra thì có vẻ phức tạp, bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tất cả mọi thứ.
 

Bạn không cần ngồi dậy hoặc nâng sách thật cao lên để đọc nữa.

Cách sử dụng sản phẩm này giống hệt những loại kính thông thường, thậm chí bạn có thể đeo chồng lên kính cận, viễn thị của mình để chất lượng hình ảnh tốt hơn. Bạn có thể dùng kính 90 độ để đọc sách, xem tivi hay bất kỳ công việc nào tiện lợi và thoải mái hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến nghị người dùng không nên dùng kính khi di chuyển, đi lại bên ngoài, tham gia giao thông vì gây ảnh hưởng đến khả năng thị giác.

 
 

Chơi tablet cũng tiện hơn nhiều.

Nhiều người dùng trên Amazon tỏ ra rất thích thú với sáng tạo thú vị này. Một số người dùng lưu ý, chiếc kính 90 độ này khá nặng nên chỉ thực sự thích hợp khi bạn nằm ngửa trên giường, ghế sofa. Ngoài ra, nếu bạn nghiêng người hay lỡ tay làm rơi kính thì phần gương bên trong có thể vỡ nên người dùng phải khá cẩn thận và đặc biệt, đừng ngủ gật rồi cựa quậy người trong lúc xem tivi, đọc truyện nhé.

Đặc biệt chiếc kính còn có 1 điểm trừ là khi bạn đeo, người ngoài nhìn vào sẽ thấy khá kỳ cục. Vì vậy, nhiều người đã gọi chiếc kính này là kính “mắt lác”.
 

Đừng để kính rơi là câu kết luận của nhiều người dùng.

Sản phẩm này được chấm 4/5 sao bởi hơn 130 lượt bình chọn trên Amazon và được lọt vào danh sách Amazon’s Choice nhờ có tỷ lệ hoàn trả thấp và lượt tìm kiếm cao trên website thương mại điện tử này. Sản phẩm này có giá 12 USD (khoảng 273.000 đồng). 

Tác giả bài viết: Tru Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây