Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Trái tim yêu thương và Trái tim chia sẻ

Trái tim yêu thương và Trái tim chia sẻ
Ngày 30 tháng 8 năm 2013 vừa qua, các Anh Chị em sinh viên Nha Trang đã đến MAHV để cùng  các Cháu vui chơi , ca hát.  Cac Anh Chị SV cũng không quên tặng quà, nào là gạo, bánh ,sữa , đèn Trung Thu cho các Cháu và và .. nhiều thứ nữa, .. Anh Chị đã rất tế nhị tìm mua những món quà rất thực tế với cuộc sống của các Cháu khuyết tật .

Sự chia sẻ của các Anh Chị  SV, quả thật đã làm cho Quí Soeurs đang giúp nuôi dạy các Cháu  cũng như các Cháu rất vui , rất cảm động. Nghĩa cử cao đẹp của các Anh Chị SV , Quí Srs cũng như các Cháu luôn ghi nhớ.,thật sự cám ơn và nguyện xin Ơn trên tuôn đổ muôn phúc lành xuống cho các Anh Chị .

Thật sự các Anh Chị em sinh viên đang đi học, đâu có tiền nhiều để giúp đỡ cá Cháu nghèo, nhưng với tấm lòng nhân ái, tấm lòng yêu thương, tấm lòng quãng đại, các Anh Chị SV đã không ngần ngại bỏ thời gian đi gõ cửa các nhà mạnh thường quân, gõ cửa những tấm lòng hảo tâm, gom góp lại mua quà đi chia sẻ cho tất cả các Cháu khuyết tật, các Cháu mồ côi , các Cháu lang thang đường phố.. Không những thế khi đi đến đâu các Anh Chị SV lại chia nhau, người cắt tóc, người cắt móng tay, còn ai nữa thì đi quét sân , lau nhà cửa .. Thật là dễ thương và thật là cao quí với tất cả những gì mà các Anh Chị em SV đã làm.

Tôi xin thay mặt cho tất cả Qúi Srs cũng như tất cả các Cháu Mái Ấm Hy Vọng xin chân thành cám ơn các Anh Chị SV Nha Trang, kính chúc các Anh Chị em SV luôn phát huy nghĩa cử cao đẹp đó, làm sao để nghĩa cử cao đẹp đó đượcc nhân rộng , hầu mong hậu duệ đàn em SV kế tiếp  cũng luôn luôn có ý thức " Trái tim yêu thương và Trái tim chia sẻ".Một lần nữa xin chân thành cám ơn và chào các Anh Chị SV.

Kính thư
Sr Anna NH
Trưởng MAHV

Tác giả bài viết: N Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây