Hoa Tình Thương

https://hoatinhthuong.net


Những ngày Trung Thu 2014

Những ngày Trung Thu 2014
Niềm vui Trung Thu , nhũng ngày qua thật mệt nhưng mà vui
Mùa Trung Thu năm nay các Cháu Mái Ấm Hy Vọng có nhiều niềm vui, có những người đả đến đây cách 8 na9m nay trở lại, đó là Cô BẢo Châu ở Sài Gòn, cũng có những nhóm lần đầu tiên biết đến các Cháu Mái Ấm Hy Vọng như nhóm Vạn Duyên SG, Nhóm Chim Én Nha Trang và nhóm Thu Vy cũng ở Nha Trang, rồi nhóm Cô Mỹ nữa. Rồi các Cháu cũng được tới nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Nha Trang chơi, ăn cơm chiều tại nhà hàng Âu lạc Thịnh, quả là một niềm mơ ước của các Cháu .
  Mỗi nhóm , mỗi nơi đều có một cách đem niềm vui , nụ cười đến cho các Cháu. Các Cháu thật là hạnh phúc khi có ai đó đến thăm, các Cháu thích được gặp gỡ, vui chơi, ca múa hát. Mỗi lần được ca múa hát , các Cháu như quên hết mệt nhọc, nhảy hết mình để rồi sau đó nằm thư ra để thở, Thấy các cháu hạnh phúc, vui tươi tràn ngập không phải vì những món quà là chính , nhưng cái chính là các Cháu được những trái tim yêu thương, trái tim quãng đại đầy tình người đến chia sẻ với các cháu.
Rất thân thương và cảm tạ, thay mặt các Cháu MAHV, tôi hy vọng tình yêu chia sẻ đó sẽ còn được nối dài mãi, nguyện xin ơn trên luôn ban mọi ơn lành cho quí vị 
Sr NH
  

Tác giả bài viết: Sr Anna

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây